Fantasy Premier League [Week 26] ข้อมูลสถิติ แนะนำนักเตะประจำสัปดาห์

สำหรับ Fantasy Premier League Week ที่ 26 นี้ จะแตกต่างจากสัปดาห์อื่น เนื่องจากพรีเมียร์ลีกเริ่มมีการปรับตารางแข่งให้แต่ละทีมได้มีโอกาสพักหนีหนาวกันประมาณทีมละสิบกว่าวัน แต่เกมการแข่งกันยังมีให้ชมกันปกติ โดยได้แบ่งแข่งขันในเกมที่ 26 ออกเป็น 2 ช่วง คือสุดสัปดาห์นี้ (8-9 ก.พ. 63) จะมีเตะกันทั้งหมด 4 คู่ และสัปดาห์หน้า (15-17 ก.พ. 63) จึงเตะกันอีก 6 คู่ที่เหลือ

ดังนั้น Fantasy Premier League ในสัปดาห์นี้ผู้เล่นจะต้องรอลุ้นผลงานของนักเตะที่ตัวเองเลือกกันข้ามอาทิตย์เลย เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเครียดหรือลุ้นหนักข้ามสัปดาห์ ลองมาดูสถิติและแนวทางจัดทีสำหรับประจำสัปดาห์นี้ ที่เราเอามาฝากกัน



Fantasy Premier League week 26 ปิดจัดทีมวันที่ 8 ก.พ.63 เวลา 18.30 น.



นักเตะที่ถูกซื้อตัวเข้าทีมมากที่สุด ประจำสัปดาห์

  • 1.Mohamed Salah (Liverpool) ตำแหน่ง: กองกลาง ค่าตัว: 12.7m คะแนน 3 นัดล่าสุด SOU 16/WHU 14/WOL 2
  • 2.Dean Henderson (Sheffield Utd) ตำแหน่ง: ผู้รักษาประตู ค่าตัว: 5.1m คะแนน 3 นัดล่าสุด CRY 10/MCI 11/ARS 3
  • 3.Roberto Firmino (Liverpool) ตำแหน่ง: ศูนย์หน้า ค่าตัว: 9.7m คะแนน 3 นัดล่าสุด SOU 11/WHU 2/WOL 7
  • 4.Raúl Jiménez (Wolves) ตำแหน่ง: ศูนย์หน้า ค่าตัว: 7.7m คะแนน 3 นัดล่าสุด MAN 2/LIV 8 /SOU 13
  • 5.Heung-Min Son (Spurs) ตำแหน่ง: กองกลาง ค่าตัว: 10.0m คะแนน 3 นัดล่าสุด MCI 8 2/NOR 7 /WAT 3


นักเตะที่ถูกขายออกจากทีมมากที่สุด ประจำสัปดาห์

  • 1.Sadio Mané (Liverpool) ตำแหน่ง: กองกลาง ค่าตัว: 12.2m คะแนน 3 นัดล่าสุด SOU 0/WHU 0/WOL 1
  • 2.Jamie Vardy (Leicester) ตำแหน่ง: ศูนย์หน้า ค่าตัว: 9.8m คะแนน 3 นัดล่าสุด CHE 2/WHU 1 /BUR 0
  • 3.John Lundstram (Sheffield Utd) ตำแหน่ง: กองหลัง ค่าตัว: 5.0m คะแนน 3 นัดล่าสุด CRY 1/MCI 1/ARS 2
  • 4.Jamie Vardy (Leicester) ตำแหน่ง: ศูนย์หน้า ค่าตัว: 7.6m คะแนน 3 นัดล่าสุด CHE 1/WHU 2/BUR 2
  • 5.Anthony Martial (Man Utd) ตำแหน่ง: กองกลาง ค่าตัว: 7.9m คะแนน 3 นัดล่าสุด SOU 3/WHU 2/WOL 2


นักเตะน่าจัดเข้าทีมในสัปดาห์นี้


Mohamed Salah 12.2m[Liverpool V Norwich (A)] กลับมาฟอร์มร้อนแรงอีกครั้ง จากผลงาน 6 นัดหลังทำไปได้ถึง 5 ประตู และจากอาการบาดเจ็บของ Sadio Mané ทำให้เขากลายเป็นนักเตะตัวความหวังมากกว่าเดิม และการพบกับทีมท้ายตารางอย่าง Norwich คงทำให้เขามีโอกาสทำประตูได้ไม่ยากในสัปดาห์นี้

Heung-Min Son 10m [Spur V Aston Villa (A)] ดาวเตะเกาหลีใต้ทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกัน ในภาวะที่ทีมขาดศูนย์หน้าตัวหลักอย่าง Kane น่าจะผลักดันให้เขาทำผลงานได้ดีขึ้น และการเจอกับ Aston Villa ที่เกมรับไม่ค่อยดีอยู่แล้ว น่าจะทำให้เขามีโอกาสจบสกอลหรือทำแอสซิสได้

Dean Henderson 5.1m [Sheffield Utd V Bournmouth (H)] ผู้รักษาประตูที่เก็บ Clean Sheets ได้ถึง 9 ครั้ง มาที่สุดในลีกตอนนี้ รวมถึงภาพรวมของทีมนั้น Sheffield Utd ยังเสียประตูน้อยเป็นอันดับ 2 รองจากลิเวอร์พูลเท่านั้น ยิ่งมาเปิดบ้านต้อนรับ Bournmouth ที่ยิงประตูได้ไม่ค่อยเยอะแบบนี้ มีโอกาสสูงที่จะเก็บ Clean Sheets ไปได้อีกนัด



นักเตะที่ควรดรอป/ขายออก ในสัปดาห์นี้


Raheem Sterling 11.7M [Man City] ได้รับบาดเจ็บหลังจากเกมกับ Spurs โดยคาดว่าต้องใช้เวลารักษาประมาณ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมอาทิตย์ทันแน่ และด้วยค่าตัวที่สูงถึง 11.7m ทำให้สามารถหานักเตะฟอร์มดีคนอื่นๆ มาทดแทนไปก่อนได้ไม่ยากนัก

John Lundstram 5.0m [Sheffield Utd] กองหลังขวัญใจผู้จัดการทีมหลายคนในช่วงต้นฤดูกาลที่ทำได้ดีทั้งยิง ทั้งจ่าย แต่ช่วงหลังมานี้ตกไปเป็นตัวสำรอง ทำให้คะแนนเหลือน้อยนิด โดยเฉพาะนัดล่าสุด ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้ Berge กองกลางดาวรุ่งค่าตัวสถิติสโมสรอีก งานนี้คาดว่านั่งยาวแน่ๆ

Martin Kelly 4.3m [Crystal Palace] กองหลังราคาประหยัดที่คนส่วนใหญ่จะมองหาเพื่อให้ได้นักเตะครบทีมในวงเงินที่จำกัด และ Kelly ก็เป็น 1 ในตัวเลือกเพราะราคาถูกแล้วยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริง พอหวังเก็บ Clean Sheets 6 แต้มได้บ้าง ทำให้มีผู้เล่นเลือกเข้าทีมถึง 27% แต่หลังจากที่กองหลังตัวจริงของทีม Joel Ward หายเจ็บกลับมา ทำให้โอกาสได้ลงตัวจริงแทบจะไม่เหลือ หากใครยังมีโค้วต้าย้ายตัวอยู่ ลองเปลี่ยนไปใช้นักเตะราคาใกล้เคียงกันแต่มีโอกาสลงเล่นมากกว่าอย่าง Tanganga (4.4m) ของ Spur ดูก็ไม่เสียหาย

ธี่หยด
Scroll to Top