พรีวิวฟุตบอล กับ Soccerfollow ในศึกพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์ที่ 23 

preview-premier-league-19-20-week23

พรีวิวฟุตบอล กับ Soccerfollow ใน ศึกพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 23 วิเคราะบอลวันนี้ ด้วยกัน 3 คู่ คู่แรก หงษ์แดงลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกแดงเดือด คู่ที่สองนิวคาสเซิล VS เชลซี และ คู่ที่สาม แมนเชสเตอร์ซิตี้ VS คริสตัลพาเลซ มีข้อมูลที่น่าสนใจยังไงเชิญรับชมรับฟังได้เลย 







PODCAST SOCCERFOLLOW

พรีวิวฟุตบอล วิเคราะบอลวันนี้ ในศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิวฟุตบอล วันนี้ขอเสนอแมตท์หยุดโลกที่ทุกคนรอคอย ใครแพ้ใครชนะ วันต่อไปคงต้องปิด Facebook ชั่วคราวกันแน่เลย นั้นก็คือคู่ระหว่าง หงษ์แดง ลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์ปีนี้ เปิดบ้านต้อนรับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งขันกันวันอาทิตย์ 19 ม.ค 2563 เวลา 23.30

ผลงานของทั้งคู่
เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ผลงานตอนนี้ ขอบอกเลยว่าสุดจิงๆครับ แข่งไป 21 นัด ชนะ 20 เสมอ 1 มี 61 คะแนน รั้งอันดับ 1 ของตาราง
ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานนัดล่าสุด ทำได้สุดสะเด่า เขย่า นอริช 4-0 แบบกลับบ้านไม่ถูก ลงานในลีก รั้งอันดับ 5 ของตาราง แข่งไป 22 นัด มี 34 คะแนน

บทวิเคราะเจาะก่อนเกมส์
ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า หงษ์แดง ผลงานตอนนี้ทำได้ดีกว่าและยากที่จะหยุดแล้ว แต่ทว่าทุกครั้งที่ค้องมาเจอ แมนนยูเมื่อไร กลับทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้ 2 นัดหลังสุดที่พบกัน ก็ทำได้เพียงแบ่งแต็มกันไปทั้ง 2 นัด และเกมส์นี้ ราคาเปิดมา ลิเวอร์พูลต่อ 1.25 ด้วยแล้ว

แอดมิน ฟันธงบรรแทง รองแมนยู ดูมีภาษีมากกว่าเยอะ



พรีวิวฟุตบอล วิเคราะบอลวันนี้ คู่ระหว่าง นิวคาสเซิล VS เชลซี

พรีวิวฟุตบอล วันนี้ขอเสนอคู่ระหว่าง นิวคาสเซิล VS เชลซี โดยจะแข่งขัน การดึกของคืนวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 00.30 น


ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม
เจ้าบ้าน ผลงานในลีกล่าสุดทำได้เพียง เสมอกับวูฟมา 1- 1 ประตู โดย นิวคาสเซิล แข่งไปแล้ว 22 นัดมี 26 แต้ม รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง
ทีมเยือน ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องโดยผลงานในลีกล่าสุดก็เปิดบ้านอัดเบิร์นลี่ย์ไป 3 – 0 โดยแข่งไปแล้วทั้งหมด 22 นัดมี 39 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง


บทวิเคราะห์เจาะก่อนเกม
ผลงานในการพบกัน 5 ครั้งหลังสุดปรากฏว่า เชลซีชนะไป 4 และแพ้ 1 ครั้งและเมื่อเทียบฟอร์มและชื่อชั้นตอนนี้ก็ต้องยกให้เชลซีแน่นอน
เรท ราคาบอล คู่นี้เปิดมาเชลซีต่อ 1 ลูก เปิดมาแบบนี้

แอดมินฟันธงบรรจงแทงต่อเชลซีดูดีมีภาษีดีกว่าแน่นอน



พรีวิวฟุตบอล วิเคราะบอลวันนี้ คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ VS คริสตัลพาเลซ

วันนี้ขอเสนอคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ VS คริสตัลพาเลซ โดยจะแข่งขันกันวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 22.00 น


ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม
ทีมเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ซิตี้ ล่าสุดทำผลงานไว้อย่างสุดโหดไล่อัดแอสตันวิลล่าไป 6-1 ประตู ส่งผลให้ปาดหน้าแซง เลสเตอร์ ไปอยู่อันดับ 2 ของตารางเรียบร้อย โดยแข็งไป 22 นัดมี 47 แต้ม
ทีมเยือน คริสตัลพาเลซ ผลงานล่าสุดทำไว้ได้อย่างน่าพอใจแข่งแต้มเสมออาร์เซนอลมา 1-1 ทำให้ผลงานในลีกแข่งไป 22 นัดมี 29 แต้มรั้งอันดับ 9 ของตาราง


บทวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกม
ทีมเยือนผลงานช่วงหลังทำได้ไม่ดีเอาซะเลยไม่ชนะใครมา 4 นัดติด แต่สวนทางกับเจ้าบ้านที่ตอนนี้เริ่มติดลมบนชนแหลกชนะมา 5 นัดติดและยังไม่ต่ำกว่า 2 ลูกต่อนัดซะด้วย ดูๆแล้วเกมนี้ไม่น่ายากสำหรับเจ้าบ้าน
เรท ราคาบอล คู่นี้เปิดมาแมนเชสเตอร์ซิตี้ต่อ 2.5 เปิดมาแบบนี้

แอดมินฟันธงบรรจงแทงแมนเชสเตอร์ซิตี้ดูดีมีภาษีกว่าครับ

ธี่หยด
Scroll to Top