วิเคราะห์บอล เจาะลึก ตารางบอล พรีเมียร์ลีก 5 ทีมใหญ่ใน สัปดาห์ที่ 29

premierleague-Y19-20-Week29

วิเคราะห์บอล เจาะลึก ตารางบอล พรีเมียร์ลีก 5 ทีมใหญ่ใน สัปดาห์ที่ 29 สัปดาห์นี้คู่ใหญ่ที่น่าสนใจ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เป็นศึกศักดิ์ศรีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนคู่อื่นๆมีดังนี้ 

  • ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ
  • อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮมยูไนเต็ด
  • เบิร์นลี่ย์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน


วิเคราะห์บอล คู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทางฝั่ง Manchester United เหมือนช่วงนี้มีแต่ข่าวดี หลังจากที่ได้ซื้อนักเตะอย่าง Bruno Fernandes เข้ามาในทีม ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีครึ่ง ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ และอาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 67.8 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข ซึ่ง Bruno Fernandes ลงเล่นในกับ Manchester United ไปแล้ว ทั้งหมด 6 เกมส์ สามารถชนะได้ 3 และ เสมอ 3 เรียกได้ว่า ตั้งแต่ได้ Bruno Fernandes ร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ใครเลย

นอกจาก Bruno Fernandes แล้ว ยังมี Fred และ Nermanja Matic ที่ยังสามารถเรียกฟอร์มและความไว้ใจ จากผู้จัดการทีมอย่าง อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ได้ดีเยื่ยมในช่วงที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า Nermanja Matic จะค่อนข้างที่ช้า จะในหลายๆจังหวะ Nermanja Matic สามารถคุมเกมส์ และ ครองบอลให้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้เปรียบได้เสมอ จึงทำให้ อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ตัดสินใจ ในเรื่องของสัญญาของ Nermanja Matic เพิ่มเติม

ตอนนี้ ส่วนสำคัญของ Manchester United เห็นว่าน่าจะขาดกองหน้าที่เป็นหน้าเป้าที่สามารถยืนคล้ำเพื่อดึงกองหลังฝ่ายตัวข้ามให้เปิดพื้นที่ให้กับกองกลางให้ได้มากที่สุด อย่าง

  • แฮร์รี่ เคน
  • เอดินซอน กาบานิ
  • ออลีวีเย ฌีรู
  • การีม แบนเซมา

น่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม ต้องลองติดตามและให้โอกาสกองหน้า Odion Ighalo เขาอาจจะเป็น จิ๊กซอว์ อีกตัวที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็น เครื่องจักรผลิตสกอร์อีกครั้งก็เป็นได้



ส่วนทางฝั่ง Manchester City แชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้ว มาในฤดูกาลนี้ดูแชมป์เก่าอย่าง Manchester City ผิดฟอร์มแชมป์ไปเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจาก ตัวปัญหาเกี่ยวกับการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักอย่าง อายเมริค ลาป๊อร์กโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้เลรอย ซาเน่ และ จอห์น สโตนส์  หรือ นักเตะตัวหลักที่ยังไม่สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่อง อย่าง เดอ บรอยน์กุนโดกัน และ ดาบิด ซิลบา

และล่าสุด เกมนัดชิงชนะเลิศของศึกคาราบาว คัพ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไป 2 ประตูต่อ 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากเกมส์นัดนั้น เควิน เดอ บรอยน์ เจ็บที่หัวไหล่ อาจจะทำให้ต้องพลาดเกมส์นัดที่ต้องเจอกับ Manchester United ในเกมส์สุดสัปดาห์นี้



ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก 5 อันดับแรก

RankTeamMatchsWinDrawLoseGFGAPTS
1Liverpool282611642079
2Manchester City271836682957
3Leicester City281558542850
4Chelsea FC281369473945
5Manchester United281198423042


ตารางบอล-manchester_united-vs-manchester_city
ตารางบอล-manchester_united-vs-manchester_city

จาก โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือ คาดการณ์ว่า Manchester C ity มีโอกาสที่จะชนะ 50.96% ซึ่งถือว่าไม่มากเกินครึ่งไม่เยอะ ส่วน โปรแกรมวิเคราะห์บอล ที่ทีมไหนจะชนะ ราคา HDP ที่ 0.75 ครึ่งควบลูก ให้ที่ 56.53% เท่ากับว่า ทางเจ้ามือคิดว่า Manchester C ity มีโอกาสที่จะชนะไม่เกิน 1 ลูกหรือ อาจจะไม่ชนะเลยก็ได้



วิเคราะห์บอล คู่ ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ

ลิเวอร์พูล จากทำสถิติไร้พ่ายมา อยู่ๆ Liverpool ก็มาสะดุด 3 เกมส์ติด ซึ่งเป็นโจทย์ที่ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลอย่าง เยือร์เกิน คล็อพ ต้องแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน แต่ถ้ายังไงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังอยู่ในอันดับที่ 1 ของ ตารางบอล

ลิเวอร์พูลเสมอบอร์นมัธ
76.92 % 4.68 %26.58 %

ซึ่งดูจาก โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือ คาดการณ์ว่า คิดว่าเกมส์นี้ ลิเวอร์พูล ต้องเปิดบ้านบุกและครองบอลกระจายเพื่อทำประตูให้ได้เร็วและมากที่สุดอย่างแน่ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ Liverpool ที่จะชนะมากกว่า 2 ลูก



วิเคราะห์บอล คู่ อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮมยูไนเต็ด

อาร์เซน่อล ในช่วงนี้ถือว่ากำลังไปได้ด้วย ฟอร์มใช่ได้อยู่ โดย 7 เกมส์ล่าสุดในบ้านพวกเขาแพ้. แค่ 2 เกมส์ และชนะ 4 เกมส์ คิดเป็น 57.14%

แต่ เวสต์แฮมยูไนเต็ด กลับมีฟอร์มตรงกันข้าม คือ 7 เกมส์ล่าสุดนอกบ้านพวกเขาชนะได้แค่ 1 เกมส์ คิดเป็น 14.29%

อาร์เซน่อลเสมอเวสต์แฮมยูไนเต็ด
62.85%20.33%46.09%

จาก โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือ คาดการณ์ว่า คิดว่าเกมส์นี้ อาร์เซน่อลน่าจะชนะได้ไม่ยาก



วิเคราะห์บอล คู่ เบิร์นลี่ย์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอนนี้สถานการณ์ ในทุกรายการ พวกเขายังไม่ชนะใครมา 4 เกมส์ แล้ว ซึ่งเป็นปัญหาที่ยอดผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ มูรินโญ ต้องปวดหัวแก้ไขให้เร็วที่สุด

ส่วนทาง เบิร์นลี่ย์ 4 เกมส์ล่าสุดทุกรายการ พวกเขาสามารถ เก็บชัยชนะได้ 2 เกมส์ และยังไม่แพ้อีกด้วย

เบิร์นลี่ย์เสมอท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
36.46%29.50%49.39%

จาก โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือ คาดการณ์ว่า คิดว่าเกมส์นี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะได้เปรียบจากนักเตะที่มีประสบการณ์ที่มากกว่า แต่ ฟอร์มกลับไม่เป็นไปตามนั้น จึงทำให้ เจ้ามือคิดว่า ถ้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถชนะ เบิร์นลี่ย์นั้นมีโอกาสแค่ 49.39% เท่านั้น



วิเคราะห์บอล คู่ เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน

Chelsea FC ล่าสุด สามารถ ชนะ Liverpool ได้ 2-0 ทำให้ เชลซี ของ แฟรงก์ แลมพาร์ด มีกำลังใจ ฮึกเหิม มากที่เดียว

เชลซีเสมอเอฟเวอร์ตัน
52.36%25.02%47.7%

โดย โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือ คาดการณ์ว่า คิดว่าเกมส์นี้ เชลซีน่าจะได้เปรียบจากการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน บวกกับแรงกำลังใจที่พึ่งชนะลิเวอร์พูลมา เจ้ามือ คาดการณ์ว่าเชลซีน่าจะชนะอยู่ที่ 52.36%

ธี่หยด
Scroll to Top