รวมบทความ วิเคราะห์บอล ทีม แมนยู หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รวมบทความ วิเคราะห์บอล ของ ทีมแมนยู สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูนเต็ด หรือ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า แมน ยู

ที่มีกลุ่มสาวก ปีศาจแดง อยู่ทั่วโลกเป็นจำนวนมาก

รวมบทความ วิเคราะห์บอล ของ ทีแมนยู สโมสฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ไนเต็ด หรือ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า แมน ยู ที่มี

กลุ่มสาวก ปีศาจแดง อยู่ทั่วโลกเป็นจำนวนมาก

 

สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (MUFC) เป็น สโมสฟุตบอลอาชีพ ที่อยู่ในศึกการแข่งข้นในตารางบอล ตาราง

คะแนน พรีมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ โดย แมน นั้นมีที่ตั้งอยู่ในโอลด์แทฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

โดยที่สโมสรนั้นได้มีการก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2421 ในชื่อ Newton Heath LYR FC และในเวลาต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี พ.ศ. 2445

 

แมน หรือ ที่บ้านเราเรียกว่า ปีศาจแดง ถือว่าเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดใน

ประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลก็ว่ได้ โดย แมนยู นั้นได้คว้าแชมปพรีเมียร์ลีก 20 สมัย แชมป์เอฟเอคัพ 12 สมัย แชมป์ยูโร

เปี้ยนคัพ/ยุฟ้าแชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย และรายการอื่นๆอีกมากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งทำให้เป็นแรงกระตุ้น

ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมากทั่วโลก แล เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลอาชีพที่ได้รับสปอน

เซอร์ โฆษณา และ การสนับสนุนอย่างกว้างขวางมากที่สุดในโลก

 

สนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด ที่เป็นสนามหลักของ สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความจุผู้ชมมากกว่า 75,000 คน

โดยสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นสนามเหย้า หรือ เรียกว่า สนามของเจ้าบ้าน ของสโมสรมา แมนยู ตั้งแต่ปี 1910 และ

เคยจัดการแข่งขันและกิจกรรมที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมถึงการเปิดศึกการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 1966 และนัดชิงชนะเลิLแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2003 อีกด้วย

 

 

 

 

ราคา แมนยู วันนี้ โปรแกรมบอล ข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ล่าสุด

 

 

 

 

รวมบทความ ทีม แมนยู ข่าว แมนยู หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 
 

หน้านี้จะเป็นหน้าที่รวบรวม บทวิเคราะห์บอล วิเคราะห์แมนยู ราคาแมนยู รวมถึง แมน พบ กับใครที่เป็นทีมเยือน หรือ

แมน ยู ออกไป เป็นทีมเยือนที่ทีมใดจะ พบ แมนยู ก็ตาม ทุกท่านสามารถ อ่านบทวิเคราะห์บอล ราคาบอล ที่เด็ดบอล

เพื่อจะเล่น บอลสูง บอลต่ำ หรือ บอลต็ง ก็ได้ โดยทางเราจะ วิเคระาห์ จาก โปรแกรมวิเคราะห์บอล ai 2023 อัพเดท ล่าสุด ทำให้มีความแม่นยำ สูงสามารถทำกำไรได้ทุกวัน

 

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบการแข่งขันในฤดูกาล 2023-24 ของพรีเมียร์ลีกด้วยการไปเยือนยังสนาม อเม็กซ์ สเตเดียม เพื่อพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์นี้

ทีมของ เอริค เทน ฮาก จะต้องเดินทางไปยังชายฝั่งใต้เพื่อพบกับทีม ไบรท์ตัน ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดียม ชัยชนะ 3-2 ของยูไนเต็ดเหนือ นิวคาสเซิล ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ยุติสถิติการแพ้สองนัดติด ยูไนเต็ดสามารถจบฤดูกาลได้สูงสุดถึงอันดับที่เจ็ดในตารางคะแนน

ขณะที่ ไบรท์ตัน อยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ห่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 9 คะแนน การแข่งขันในยุโรปครั้งแรกของพวกเขาได้ส่งผลกระทบต่อทีม แต่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยังคงนำทีมให้จบที่ตำแหน่งกลางตารางได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บได้ 8 คะแนนจาก 6 เกมหลังสุด ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 12 ประตู ขณะที่พวกเขาเพิ่งชนะในบ้านกลางสัปดาห์ แต่ทีมก็ยังไม่สามารถชนะได้ใน 5 เกมนอกบ้านติดต่อกัน

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เก็บได้เพียง 5 คะแนนจาก 6 เกมหลังสุด ทีมเจอปัญหาในการทำประตู ยิงได้เพียง 4 ประตู ขณะที่แนวรับเสียไป 11 ประตู

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งเห็นทีมของเขาแพ้ให้กับ เชลซี ไป 2-1 ในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งเป็นการแพ้สองนัดติดต่อกันของทีม และพวกเขาแพ้สามจากสี่เกมเหย้าหลังสุด รวมถึงการแพ้เชลซีที่กล่าวถึงไปแล้ว

ไบรท์ตันทำได้ 55 ประตูในฤดูกาลนี้ แม้จะเป็นผลตอบแทนที่ดี แต่แนวรับก็เสียไปถึง 60 ประตู

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียไป 58 ประตูในฤดูกาลนี้ และเช่นเดียวกับไบรท์ตัน พวกเขาทำได้ 55 ประตู

ไบรท์ตันชนะในสี่นัดหลังสุดที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก ใช่ครับ นกนางนวลครองความเหนือกว่าในเกมล่าสุดที่พบกับปีศาจแดง

ในการเจอกันครั้งก่อนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไบรท์ตันชนะไป 3-1 แดนนี่ เวลเบ็ค กลับมาทำประตูใส่ทีมเก่าของเขาในนาทีที่ 20

ปาสคาล โกรส และ ชูเอา เปโดร ทำเพิ่มอีกสองประตูให้ไบรท์ตันนำ 3-0 ในช่วงนาทีที่ 71 ฮันนิบาล เมจบรี ทำประตูตีไข่แตกให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในนาทีที่ 73

บรูโน่ แฟร์นานเดส นำเป็นดาวซัลโวของยูไนเต็ดในลีก ด้วยจำนวน 10 ประตู แฟร์นานเดสได้กลับมาลงสนามในเกมที่พบกับนิวคาสเซิล หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ

เปโดร ผู้ที่ทำประตูในเกมที่พบกับยูไนเต็ดในครั้งก่อน เป็นผู้นำในการทำประตูให้ไบรท์ตันด้วยจำนวน 9 ประตู เด แซร์บี้ หวังว่าแนวรับที่มีช่องโหว่ของยูไนเต็ดจะนำมาซึ่งประตูให้กับทีมของเขาที่บ้าน

สถานการณ์ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

เคยว่าจะมีความยากลำบากสำหรับไบรท์ตันที่จะทำซ้ำการเสริมอันทรงจำเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาที่ได้ที่สุดอยู่ในอันดับที่หก โดยพิจารณาถึงการตัวจากสมัยฤดูร้อนที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะมีความหวังที่จะดำเนินการต่อการเติบโตอย่างเชิงบวกภายใต้การคุมของโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ แต่การบาดเจ็บจำนวนมากและการลดลงของฟอร์มอย่างน่าเป็นห่วงที่สุดท้ายก็ก่อให้เกิดความคืบหน้าในฤดูกาล 2023-24 ของพวกเขา

นกนางนวลได้ชนะเพียงสามใน 15 เกมล่าสุดในทุกแข่งขัน รวมถึงเพียงสองการชนะใน 12 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก และพวกเขาไม่สามารถทำประตูได้มากกว่าหนึ่งครั้งตลอดช่วงเวลานี้ โดยไม่มีการทำประตูในเกมทั้งหมดเก้าครั้ง

ไบรท์ตันหาวิธีที่จะทำให้เห็นการเชื่อมั่นโดยการชนะก่อนหน้านี้ในบ้าน 1-0 ต่อ แอสตัน วิลล่า ก่อนที่จะได้รับคะแนนจากการเสมอสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย 1-1 กับ นิวคาสเซิล แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำได้ในการแข่งขันเอกชนใหม่ของเชลซี เดนนี่ เวลเบ็ค ทำประตูในนาทีที่ 97 มาเพียงให้แต่ประทัดเทียม ซึ่งการทำประตูก่อนหน้านี้จากโคล ปาร์เมอร์ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุงกุ ช่วยให้เชลซีรักษาชัยชนะ 2-1 ที่ อเม็กซ์

ทีมของ เด แซร์บี้ ไม่สามารถจบฤดูกาลในตำแหน่งที่สูงกว่าตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขาที่ 10 ในฤดูกาลนี้ แต่หากพวกเขาสูญเสียคะแนนในวันอาทิตย์ พวกเขาอาจล่มลงในช่วงล่างของตารางคะแนน และอนุญาตให้อย่างน้อยหนึ่งใน บอร์นมัธ – ที่อยู่ในอันดับที่ 11 – คริสตัล เพลซ – หรือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดียวกัน – ทั้งสองอยู่ห่างกันเพียงสองคะแนน – พุ่งขึ้นมาเหนือพวกเขาในตารางคะแนน

ไบรท์ตันได้สูญเสียการแข่งขันสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกในสี่ฤดูกาลที่ผ่านมาจากหกแคมเปญ แต่พวกเขาได้รับความสนุกสนานในการแข่งขันกับ แมนยู ในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยที่พวกเขาชนะทุกการพบสายงานล่าสุดที่สี่นัด; ทีมล่าสุดที่ชนะปีศาจแดงในการพบกันอย่างต่อเนื่องในลีกคือ เนอร์วิช ซิตี้ ระหว่างปี 1988 และ 1990 ครับ

กัปตันของไบรท์ตัน, ลูอิส ดังก์, ต้องออกจากสนามในครึ่งหลังของเกมในช่วงสัปดาห์กับการบาดเจ็บเข่าและคาดว่าจะร่วมกับ ซอลลี่ มาร์ช (เข่า), คาโอรุ มิโทมะ (หลัง), แจ็ค ฮินชลวูด (เท้า), เปอร์วิส เอสตูพินัน และ เอวัน เฟอร์กูสัน (ข้อเท้า), เจมส์ มิลเนอร์ และ ยาน พอล แวนเฮก (ทั้งคู่เป็นข้อเท้า) ในห้องตรวจรักษา

โจเอล เวลต์แมน ขาดออกจากสนามในช่วงสัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บที่ไม่ระบุ และยังคงมีความไม่แน่ใจสำหรับวันอาทิตย์ ทาริก แลมป์ตี้ อาจจะดำเนินการต่อที่เส้นประตูด้านขวา ในขณะที่ความขาดแคลนของดังคือ ดังก์ จะเห็นได้ว่า อิโก่ ญูลิโอ จะเป็นคู่กับ อดัม เว็บสเตอร์ในตำแหน่งตัวกลาง โดย วาเลนติน บาร์โค้ จะเล่นในตำแหน่งซ้าย

จาวา แพโดร จะเริ่มต้นในการโจมตีและจะมองหาการเพิ่มคะแนนที่สูงสุดของทีม 20 ประตูในการแข่งขันทุกแข่งขัน นอกจากนี้ แดนนี่ เวลเบ็ค นักเกมส์เดิมของแมนยูก็กำลังพยายามที่จะเริ่มต้นใหม่ ในขณะที่ อันซู ฟาตี ผู้ยืมจากบาร์เซโลน่า และ อดัม ลัลลานา – ผู้ที่จะออกจากสโมสรในฤดูร้อนนี้ – จะหวังว่าจะเข้าร่วมในความสามารถในบางประการครับ

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนใช้นักเตะต่อไปนี้:
Verbruggen; Lamptey, Webster, Igor, Barco; Gilmour, Gross; Buonanotte, Pedro, Adingra; Welbeck

สถานการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในเวลาที่ยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของผู้จัดการ เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังอยู่ในอันตรายที่จะถูกตัดสินใจให้ลงอันดับต่ำสุดในลีกและได้รับคะแนนต่ำสุดใน 34 ปี เข้าสู่การแข่งขันสุดท้ายในฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดงชนะ 17 เกม เสมอ 6 เกมและแพ้ 14 เกม ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลนี้ และได้รับเพียง 57 คะแนน เป็นจำนวนคะแนนที่น้อยลง 11 คะแนนน้อยกว่า แอสตัน วิลล่า ในอันดับที่สี่ และลดลงอย่างน่าตกใจถึง 31 คะแนนน้อยกว่า ทีมเชียร์ของพวกเขา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บนยอดสูงของตารางคะแนน

หลังจากที่แพ้เกมติดต่อกันโดยไม่ได้ทำประตูกับ คริสตัล เพลซ และ อาร์เซนอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับชัยชนะสำคัญ 3-2 ในการแข่งขันสุดท้ายของที่ฮอล์ โดยที่โคบี้ ไมนู อามาด ดิอัลโล่ และ ราสมุส โฮยลันด์ ได้เป็นผู้ทำประตูเพื่อเสริมความหวังของประชาชนแดงในการแข่งขันในยุโรป

ทีมของ เทน ฮาก กำลังอยู่ในอันตรายในอันดับที่ 8 และอยู่ในตำแหน่งคะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิลในอันดับที่ 7 พวกเขาต้องการชนะในวันสุดท้ายเพื่อที่จะดีกว่าผลลัพธ์ของนกนางนวลในการเดินทางไปยัง เบรนต์ฟอร์ด เพื่อที่จะได้รับที่สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลถัดไปของยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก หากไม่เช่นนั้น พวกเขาจะต้องชนะ แมนซิตี้ในการแข่งขันชิงถ้วย FA เพื่อให้มีการแข่งขันในยุโรปสำหรับฤดูกาล 2024-25

ความสำเร็จในวันอาทิตย์นี้ไม่ใช่เรื่องแน่ใจสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าพวกเขาจะล้มเหลวในการชนะใด ๆ ใน 5 เกมล่าสุดในลีกในทางเดินของพวกเขา ในขณะที่พวกเขาได้รับการแพ้ใน 4 จาก 6 เกมการเยือนที่สูงสุดของพวกเขาไปที่ไบรท์ตัน (67%) – อัตราการสูญเสียที่สูงที่สุดของพวกเขาในการเดินทางไปที่ทีมใดในฝ่ายต่อรองครับ

ในส่วนของแมนยู, ลูก ชอว์, แฮร์รี่ มากวัย (ทั้งสองเป็นกล้ามเนื้อ), ไทเรลล์ มาลาเซีย (เข่า) และ เมสัน เมาท์ (ไม่ระบุ) ทั้งหมดกำลังจะขาดการเข้าร่วมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ แอนโทนี มาร์เชียล (เข่า) ซึ่งดูเหมือนว่าเขาได้เล่นเกมสุดท้ายของสโมสรเพราะเขาจะจบสัญญาในเดือนมิถุนายน

ราฟาเอล วาราเน่, ผู้ได้รับการยืนยันว่าเขาจะออกจากสโมสรในฤดูร้อนนี้ และ วิกตอร์ ลินเดลอฟ ได้มีปัญหาด้านกล้ามเนื้อและเข่าเสื่อมในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่คู่หูตัวเรือธงนี้ก็ได้กลับมาอยู่ในสนามเป็นอย่างน้อยในสัปดาห์นี้และอาจจะอยู่ในตำแหน่งที่จะกลับมาเข้าร่วมทีมในวันอาทิตย์ครับ

วิเคราะห์บอล หาทีเด็ด คู่ระหว่าง ไบรท์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใช้นักเตะต่อไปนี้:
Onana; Wan-Bissaka, Casemiro, Evans, Dalot; Amrabat, Mainoo; Diallo, Fernandes, Garnacho; Hojlund

สถิติการปะทะกัน ระหว่าง ไบรท์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไบรท์ตันชนะสี่เกมหลังสุดที่พบกับยูไนเต็ดในลีก แม้ว่าฟอร์มจะเป็นเช่นนี้ แต่ตามการคาดการณ์ของอัลกอริธึมของเรา ไบรท์ตันจะชนะ 2-1 ในบ้าน ทำให้เป็นการชนะห้านัดติดต่อกันในลีกที่เจอกับยูไนเต็ด

บทสรุปปิดท้ายประเด็นสำคัญของ ระหว่าง ไบรท์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  • ใน 8 ครั้งที่ผ่านมาที่ไบรท์ตันแข่งเล่นที่บ้าน ไบรท์ตันได้ชนะ 4 ครั้ง มีการเสมอ 1 ครั้ง และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ชนะ 3 ครั้ง
  • ใน 16 ครั้งที่ผ่านมา ไบรท์ตันได้ชนะ 6 ครั้ง มีการเสมอ 1 ครั้ง และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ชนะ 9 ครั้ง
  • ในฤดูกาลที่ผ่านมา ไบรท์ตันได้ชนะทั้งสองเกมที่เล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (1-0 ที่บ้านและ 2-1 หลังเหย้า)
  • ไบรท์ตันและโมนิวหยกมีความสามารถในการทำประตูในช่วงเวลา 76-90 นาทีที่สูง โดยไบรท์ตันทำประตูได้ 29% ของจำนวนประตูของพวกเขา และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำได้ 31%
  • ไบรท์ตันไม่ได้ทำประตูใน 3 จาก 18 เกมที่เล่นเป็นเจ้าบ้านในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ได้ทำประตูใน 5 จาก 18 เกมที่เล่นเป็นทีมเยือนในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้
  • โจอาว์ เปโดร์เป็นผู้ทำประตูมากที่สุดของไบรท์ตันด้วย 9 ประตู และ บรูโน้ เฟอร์นันเดสเป็นผู้ทำประตูมากที่สุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย 10 ประตู
  • พาสคัล โกรสช่วยให้ได้ประตูมากที่สุดสำหรับไบรท์ตันด้วย 10 ประตู และ บรูโน้ เฟอร์นันเดสเป็นผู้ช่วยที่มีผลกระทบมากที่สุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย 8 การช่วย
  • แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ยอมรับประตูในทุกเกมที่ผ่านมา 11 เกม
  • ไบรท์ตันชนะในครึ่งแรกใน 30% ของการแข่งขันของพวกเขา และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะในครึ่งแรกใน 27% ของการแข่งขันของพวกเขา
  • ไบรท์ตันชนะในครึ่งเวลาแรกใน 30% ของการแข่งขัน และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะในครึ่งแรกใน 27% ของการแข่งขัน
  • ผู้ชนะของการแข่งขันล่าสุดคือไบรท์ตัน
  • ในการแข่งขันล่าสุดของพวกเขา ไบรท์ตันชนะด้วยประตู 2 ลูก
  • เมื่อไบรท์ตันนำด้วย 1-0 ที่บ้าน พวกเขาชนะใน 71% ของการแข่งขันของพวกเขา
  • เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนำด้วย 0-1 เวลาเล่นในสนามเยือน พวกเขาชนะใน 70% ของการแข่งขันของพวกเขา
  • เมื่อไบรท์ตันโดนนำ 0-1 ที่บ้าน พวกเขาชนะใน 18% ของการแข่งขันของพวกเขา

วิเคราะห์บอล หาทีเด็ดทำกำไร ของ วันที่ 19-05 เวลา 22:00 คู่ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน[10] พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด[8]

ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2024 เราต้องพิจารณาหลายปัจจัยเพื่อเลือกทีมที่จะชนะ ทั้งสถิติการแข่งขันที่ผ่านมา การเล่นในบ้านและนอกบ้าน และราคาต่อรองที่เสนอโดยเจ้ามือรับแทงต่าง ๆ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม: จากสถิติที่ทั้งสองทีมเคยพบกัน ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการแข่งขันที่เข้มข้นและสูสี โดยใน 8 นัดหลังสุด ไบรท์ตัน ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด อัตราการชนะของไบรท์ตันในการพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ที่ 50% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไบรท์ตันมีโอกาสในการแข่งขันกับทีมใหญ่ได้ดี

สถิติการเล่นในบ้านและนอกบ้าน:

  • ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน: การเล่นในบ้านของไบรท์ตันมีความแข็งแกร่ง โดยใน 8 นัดหลังสุดที่เล่นในบ้าน ไบรท์ตันชนะ 4 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด การป้องกันในบ้านของพวกเขาค่อนข้างดี โดยเสียประตูเฉลี่ย 1.5 ประตูต่อเกม
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีสถิติการเล่นนอกบ้านที่ดี แต่การป้องกันยังคงเป็นปัญหา โดยใน 10 นัดเยือนหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 3 นัด พวกเขายิงได้เฉลี่ย 2.3 ประตูต่อเกม แต่ก็เสียประตูเฉลี่ย 2.4 ประตูต่อเกม

ราคาต่อรองและการวิเคราะห์:

  • ราคาจาก Sbobet:
    • Home Win (1): 2.02
    • Draw (X): 3.87
    • Away Win (2): 2.87
  • ราคาจาก Crown:
    • Home Win (1): 2.05
    • Draw (X): 4.20
    • Away Win (2): 2.83
  • ราคาจาก Bet365:
    • Home Win (1): 2.10
    • Draw (X): 4.00
    • Away Win (2): 3.00

เมื่อพิจารณาจากราคาต่อรอง ราคาชนะของไบรท์ตันสูงที่สุดที่ Bet365 (2.10) และราคาชนะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสูงที่สุดที่ Bet365 (3.00) ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Bet365 เห็นโอกาสชนะของไบรท์ตันน้อยที่สุดและมองว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีโอกาสชนะมากที่สุด

วิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อน:

  • ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน: จุดแข็งของไบรท์ตันคือการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและการป้องกันที่ดี ในขณะที่จุดอ่อนคือการทำประตูในบ้านที่ค่อนข้างต่ำ
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: จุดแข็งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือการทำประตูเยือนที่สูงและมีความสามารถในการชนะเกมเยือน จุดอ่อนคือการป้องกันที่ไม่ดีและการเสียประตูเยอะในเกมเยือน
สรุป: เมื่อพิจารณาจากสถิติและราคาต่อรอง โอกาสที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะชนะหรือเสมอมีสูง เนื่องจากการทำประตูเยือนที่สูงและการที่ไบรท์ตันมีการป้องกันที่ไม่ดีในบางนัด การเลือกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

ในส่วนของการเลือกเดิมพันแบบ Over/Under เราต้องพิจารณาจากสถิติการทำประตูและเสียประตูของทั้งสองทีม รวมถึงราคาต่อรองที่เสนอโดยเจ้ามือรับแทง

ราคาต่อรองสำหรับ Over/Under:

  • Sbobet:
    • ราคาต่อ: 3.5/4
    • อัตราจ่ายสูงกว่า (Over): 1.06
    • อัตราจ่ายต่ำกว่า (Under): 0.82
  • Crown:
    • ราคาต่อ: 3.5/4
    • อัตราจ่ายสูงกว่า (Over): 1.02
    • อัตราจ่ายต่ำกว่า (Under): 0.84
  • Bet365:
    • ราคาต่อ: 3.5/4
    • อัตราจ่ายสูงกว่า (Over): 1.04
    • อัตราจ่ายต่ำกว่า (Under): 0.86

จากราคาต่อรองที่เสนอโดยเจ้ามือรับแทง ราคาต่อที่ 3.5/4 ค่อนข้างใกล้เคียงกันในทุกเจ้ามือ แต่ Crown ให้อัตราจ่ายสูงกว่าต่ำที่สุดที่ 1.02 เมื่อเทียบกับ Sbobet (1.06) และ Bet365 (1.04) ในขณะที่อัตราจ่ายต่ำกว่า (Under) ก็อยู่ใกล้เคียงกัน โดย Sbobet ให้อัตราจ่ายต่ำที่สุดที่ 0.82

สถิติการทำประตูและเสียประตู:

  • ไบรท์ตัน: ใน 8 นัดหลังสุด เกมที่มีสกอร์สูงกว่า 3.5/4 มีเพียง 2 นัด (25%)
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: ใน 10 นัดหลังสุด เกมที่มีสกอร์สูงกว่า 3.5/4 มี 7 นัด (70%)

วิเคราะห์: จากสถิติการทำประตูและเสียประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีโอกาสที่เกมจะมีสกอร์สูงกว่า 3.5/4 สูง เนื่องจากการทำประตูเยือนที่สูงและการเสียประตูเยอะในเกมเยือน ขณะที่ไบรท์ตันมีการทำประตูไม่มากนักในบ้านแต่เนื่องจากการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีโอกาสทำประตูได้มาก ทำให้เกมนี้มีโอกาสที่จะมีสกอร์สูงกว่า 3.5/4 ได้

สรุป: หากต้องเลือก ระหว่างมากกว่า (Over) หรือ ต่ำกว่า (Under) ในการเลือกเดิมพันแบบ Over/Under 3.5/4 การเลือกเดิมพันแบบ Over น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เนื่องจากสถิติการทำประตูและเสียประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่สูง และโอกาสที่ผลรวมสกอร์จะสูงกว่า 3.5/4 มีมากกว่า 50%

ลิเวอร์พูล ครั้งสุดท้ายในฐานะผู้จัดการทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์จะกล่าวอำลาต่อแฟนบอลเดอะค็อปและรับฟังเพลง “You’ll Never Walk Alone” ภายในสนามแอนฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สจะพยายามเอาชนะการอำลาในพรีเมียร์ลีกของเขา

ลิเวอร์พูลเก็บได้ห้าคะแนนจากเก้าคะแนนสุดท้ายที่มีให้ ตั้งแต่พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเอฟเอคัพ ฤดูกาลของพวกเขาก็ขึ้นๆ ลงๆ ส่งผลให้ทีมหลุดจากเส้นทางในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์สามารถนำทีมลิเวอร์พูลคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้อีกครั้ง ซึ่งจะช่วยในการส่งต่อทีมให้กับโค้ชคนใหม่อย่างอาร์เน่ สล็อตต

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สเล่นเหมือนกับพวกเขาอยู่ในช่วงพักผ่อนแล้ว พวกเขาแพ้สี่จากห้านัดสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก

ฤดูกาลแรกของผู้จัดการทีม แกรี่ โอนีล ถือว่าประสบความสำเร็จ แม้จะเจอปัญหาเรื่องการเงินและกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ก่อนเริ่มฤดูกาล แต่เขาก็สามารถนำทีมที่ขาดคุณภาพทั้งทีมไปสู่ความปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกได้

วูล์ฟส์สามารถจบฤดูกาลได้สูงสุดในอันดับที่ 10 แต่ต้องชนะและหวังให้ทีมที่อยู่เหนือพวกเขาแพ้เพื่อให้บรรลุตำแหน่งดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จากฟอร์มการเล่นของวูล์ฟส์ในปัจจุบัน การคว้าชัยชนะที่แอนฟิลด์จะเป็นเรื่องยาก

ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีที่สุดในลีก พวกเขาเก็บได้ 45 คะแนนจาก 18 เกม โดยมีคริสตัล พาเลซเป็นทีมเดียวที่ชนะที่แอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้

คริสตัล พาเลซมีส่วนช่วยยุติการลุ้นแชมป์ของลิเวอร์พูล ทีมลิเวอร์พูลยิงได้ 47 ประตูและเสียเพียง 17 ประตูที่แอนฟิลด์

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สไม่สามารถชนะในห้านัดเยือนล่าสุด พวกเขายังไม่สามารถทำประตูได้ในสองนัดจากห้านัดนั้น

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สเป็นทีมที่ทำประตูได้น้อยเป็นอันดับที่ห้าในลีก โดยพวกเขาทำได้เพียง 50 ประตูในฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกันแนวรับของทีมก็ย่ำแย่ โดยเสียประตูถึง 63 ประตู ซึ่งเป็นอันดับที่เจ็ดของลีก

ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ทำประตูได้มากเป็นอันดับสามในลีก โดยยิงไปทั้งหมด 84 ประตู นอกจากนี้ ลิเวอร์พูลยังมีแนวรับที่ดีที่สุดเป็นอันดับสาม โดยเสียประตูเพียง 41 ประตูเท่านั้น

วิเคราะห์บอล หา ทีเด็ดบอลวันนี้ คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

สถานการณ์ ลิเวอร์พูล

การอำลาของคล็อปป์ใกล้จะมาถึงแล้ว ร่วมกับทีมงานโค้ชของเขา เป๊ป ลินเดอร์ส, วิตอร์ มาโตส และปีเตอร์ คราเวียตซ์ โดยสองคนแรกจะเดินหน้าร่วมงานกันที่เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กต่อไป

แม้ว่าคล็อปป์จะไม่ได้นั่งพักผ่อนในเวลา 4 โมงเย็นวันอาทิตย์นี้ แต่สิ่งที่เหลือให้ลิเวอร์พูลคือลุ้นความภาคภูมิใจส่วนตัวเท่านั้น เนื่องจากพวกเขาการันตีการจบอันดับสามในตารางพรีเมียร์ลีกแล้ว หลังจากการลุ้นแชมป์พังทลายไปในช่วงเทศกาลอีสเตอร์

การแข่งขันที่น่าตื่นเต้นกับแอสตัน วิลล่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจบลงด้วยผลเสมอที่สะท้อนฤดูกาลสุดท้ายของคล็อปป์ แม้ว่าจะนำ 3-1 ก่อนถึง 10 นาทีสุดท้าย แต่สองประตูท้ายเกมของจอห์น ดูรานทำให้ลิเวอร์พูลถูกตีเสมอ 3-3 ที่วิลล่า พาร์ค วิลล่าได้แสดงให้เห็นถึงพลังในการฟื้นตัวที่แข็งแกร่งเหมือนกับลิเวอร์พูล

การล้มเหลวในมิดแลนด์หมายความว่าลิเวอร์พูลมีสถิติที่ไม่ดีเพียงชนะสามจากเก้านัดสุดท้ายในทุกรายการ และนับตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม พวกเขาไม่สามารถรักษาคลีนชีตในพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ได้ แต่การจบด้วยการไม่เสียประตูจะเป็นของขวัญอำลาอีกชิ้นหนึ่งสำหรับโค้ชที่พวกเขารัก

อย่างไรก็ตาม ธิอาโก้กลับมาฝึกซ้อมเมื่อต้นสัปดาห์นี้หลังจากมีปัญหากล้ามเนื้อและมีโอกาสเล็กน้อยที่จะลงเล่นนัดสุดท้าย ขณะที่ดีโอโก้ โชต้า (สะโพก) และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน (บาดเจ็บ) ก็กลับมาร่วมทีมและคาดว่าจะมีส่วนร่วมในการแข่งขันด้วย

เบน โด๊ค (เข่า) และบ็อบบี้ คลาร์ก (ไม่ระบุอาการ) ต้องนั่งชมเกมข้างสนามในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งคล็อปป์อาจไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะให้คอเนอร์ แบรดลีย์และสเตฟาน บาจเซติชลงเล่น แม้ว่าจะเป็นการลงจากม้านั่งสำรองก็ตาม

ลิเวอร์พูลใช้นักเตะต่อไปนี้:
Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson; Elliott, Endo, Mac Allister; Salah, Gakpo, Diaz

สถานการณ์ วูล์ฟแฮมป์ตัน

จากผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะอำลาไปสู่ผู้จัดการทีมที่เพิ่งเริ่มต้นเส้นทางการคุมทีมในวงการฟุตบอลอังกฤษ แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมวูล์ฟส์ ตั้งใจจะทำหน้าที่ขัดขวางความสำเร็จในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมเยือนอาจสามารถแอบขึ้นไปอยู่ครึ่งบนของตารางได้หากผลการแข่งขันเป็นใจ

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์สูญเสียความดุดันไปในช่วงท้ายฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง หลังจากโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเต็งแชมป์ถล่มไป 5 ประตูในวันที่ 4 พฤษภาคม ทีมของโอนีลก็พ่ายต่อคริสตัล พาเลซ ที่ฟอร์มกำลังดีของโอลิเวอร์ กลาสเนอร์ในสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้

สามประสานสุดอันตรายของไมเคิล โอลิเซ่, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า และเอเบเรชี่ เอเซ่ ทำให้การยิงประตูของมาเธอุส คุนญาไม่มีความหมายที่โมลินิวซ์ ทำให้วูล์ฟส์อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง แม้ว่าจะมีคะแนนน้อยกว่าทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียนในอันดับ 10 เพียงสองคะแนน

ในการที่จะขยับขึ้นไปอยู่ครึ่งบนของตาราง ทีมวูล์ฟส์ต้องทำลายงานอำลาของคล็อปป์ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น หากพิจารณาจากการชนะเพียงหนึ่งนัดจากสิบเกมหลังสุดในทุกรายการ นอกจากนี้ยังต้องหวังว่าไบรท์ตัน, บอร์นมัธ และคริสตัล พาเลซจะพลาดท่า แต่ว่าโอนีลและทีมของเขาคงจะไม่ยึดติดกับการไม่สามารถหลุดพ้นจากครึ่งล่างของตารางได้

ในการพบกันที่โมลินิวซ์เมื่อเดือนกันยายน ลิเวอร์พูลสามารถกลับมาชนะวูล์ฟส์ได้ 3-1 ซึ่งเป็นการคัมแบ็กที่เป็นเอกลักษณ์ของลิเวอร์พูล และวูล์ฟส์ยังไม่เคยชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ตั้งแต่ปี 2010 และคาดว่าไม่น่าจะเป็นภัยคุกคามใหญ่ในการส่งท้ายคล็อปป์อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับวูล์ฟส์ นักเตะปีกชาวโปรตุเกสที่มีฝีเท้าดี เปโดร เนโต้ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บต้นขา และโอนีลได้ยืนยันว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการเดินทางไปเมอร์ซีย์ไซด์

เครก ดอว์สัน (ขาหนีบ) และลีออน ชิโวน (ข้อเท้า) จะไม่สามารถลงสนามได้แน่นอนสำหรับทีมเยือน โดยที่โชเซ่ ซาไม่ได้ลงสนามในเกมพบกับคริสตัล พาเลซเนื่องจากป่วย แต่ตอนนี้ผู้รักษาประตูได้ฟื้นตัวแล้ว

อย่างไรก็ตาม ปาโบล ซาราเบียได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและเป็นอีกหนึ่งข้อสงสัยสำหรับโอนีล ซึ่งยังได้ถอนบูบาคาร์ ตราโอเร่ออกจากเกมในช่วงพักครึ่งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลงแท็คติกจากโอนีลก็ตาม

การถูกเปลี่ยนตัวออกของตราโอเร่ในช่วงต้นเกม เปิดโอกาสให้ ฌอง-ริคเนอร์ เบลเลการ์ด และทอมมี่ ดอยล์ กลับมามีโอกาสลงเล่นในแดนกลางร่วมกับมารีโอ เลมินา และโชเอา โกเมส ซึ่งลิเวอร์พูลวางแผนที่จะให้ความสนใจอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

วูล์ฟแฮมป์ตันใช้นักเตะต่อไปนี้:
Sa; S. Bueno, Toti, Kilman; Semedo, Doyle, Lemina, Gomes, Ait-Nouri; Cunha, Hwang

สถิติการปะทะกัน ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ลิเวอร์พูลชนะวูล์ฟแฮมป์ตันในสองนัดล่าสุดที่พบกัน รวมถึงนัดที่พบกันในบ้านของวูล์ฟส์ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งลิเวอร์พูลชนะ 3-1 แม้ว่าพวกเขาจะเจอความยากลำบาก แต่ก็สามารถพลิกสถานการณ์จากตามหลังหนึ่งประตูมาทำได้สามประตูและชนะ

บทสรุปปิดท้ายประเด็นสำคัญของ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

  • ผลการแข่งขันที่พบกันบ่อยที่สุดเมื่อ ลิเวอร์พูล เล่นในบ้านคือ 2-0 ซึ่งเกิดขึ้น 3 ครั้ง
  • ผลการแข่งขันที่พบกันบ่อยที่สุดเมื่อ ลิเวอร์พูล พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คือ 1-0 ซึ่งเกิดขึ้น 5 ครั้ง
  • ในการพบกัน 11 ครั้งล่าสุดที่ลิเวอร์พูลเล่นในบ้าน ลิเวอร์พูลชนะ 8 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง วูล์ฟแฮมป์ตันชนะ 2 ครั้ง ประตูได้เสียคือ 20-7 ในความโปรดของลิเวอร์พูล
  • ในการพบกัน 23 ครั้งล่าสุด ลิเวอร์พูลชนะ 16 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง วูล์ฟแฮมป์ตันชนะ 4 ครั้ง ประตูได้เสียคือ 38-15 ในความโปรดของลิเวอร์พูล
  • วูล์ฟแฮมป์ตันชนะลิเวอร์พูลครั้งสุดท้ายในเกมเยือนในปี 2017
  • ผลการแข่งขันในฤดูกาลที่แล้ว: ลิเวอร์พูลชนะในบ้าน 2-0 และวูล์ฟแฮมป์ตันชนะในบ้าน 3-0
  • ลิเวอร์พูลทำประตูได้ 32% ของประตูทั้งหมดในช่วงนาทีที่ 76-90
  • ลิเวอร์พูลทำประตูได้เพียง 4% ของประตูทั้งหมดในช่วงนาทีที่ 0-15 ซึ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ต่ำที่สุดในลีก
  • วูล์ฟแฮมป์ตันทำประตูได้ 24% ของประตูทั้งหมดในช่วงนาทีที่ 61-75
  • วูล์ฟแฮมป์ตันไม่ชนะในการแข่งขันเยือน 5 นัดล่าสุด
  • เมื่อเล่นในบ้าน ลิเวอร์พูลไม่แพ้วูล์ฟแฮมป์ตันในการพบกัน 6 ครั้งล่าสุด
  • ลิเวอร์พูลทำประตูไม่ได้ใน 2 จาก 18 นัดเหย้าในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • วูล์ฟแฮมป์ตันทำประตูไม่ได้ใน 5 จาก 18 นัดเยือนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • สถิติการเล่นในบ้านของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้: ชนะ 14 เสมอ 3 แพ้ 1
  • โมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำการแอสซิสต์มากที่สุดให้กับลิเวอร์พูล (10 ครั้ง) ส่วนเปโดร เนโต้เป็นผู้ช่วยทำประตูมากที่สุดของวูล์ฟแฮมป์ตัน (9 ครั้ง)
  • วูล์ฟแฮมป์ตันเสียประตูในทุกนัด 12 นัดล่าสุด
  • ลิเวอร์พูลชนะครึ่งแรกใน 44% ของการแข่งขัน ส่วนวูล์ฟแฮมป์ตันชนะครึ่งแรกใน 28% ของการแข่งขัน
  • เมื่อ ลิเวอร์พูล นำ 1-0 ที่บ้าน พวกเขาชนะทุกครั้ง (100%)
  • เมื่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน นำ 0-1 เยือน พวกเขาชนะ 62% ของการแข่งขัน
  • เมื่อ ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายตาม 0-1 ที่บ้าน พวกเขาชนะ 55% ของการแข่งขัน
  • เมื่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตกเป็นฝ่ายตาม 1-0 เยือน พวกเขาชนะ 13% ของการแข่งขัน
  • ลิเวอร์พูลมีผลงานในพรีเมียร์ลีกดีกว่าวูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ผลงานของลิเวอร์พูลใน 5 นัดล่าสุดดีกว่าวูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ลิเวอร์พูลแพ้เพียง 1 จาก 5 เกมหลังสุดที่พบกับวูล์ฟแฮมป์ตันในทุกรายการ
  • ในการพบกัน 5 ครั้งล่าสุด ลิเวอร์พูลชนะ 3 ครั้ง วูล์ฟแฮมป์ตันชนะ 1 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง
  • ลิเวอร์พูลแพ้เพียง 1 จาก 5 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่พบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน
  • วูล์ฟแฮมป์ตันชนะเพียง 1 จาก 5 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่พบกับลิเวอร์พูล
  • ลิเวอร์พูลทำประตูเฉลี่ย 1.6 ประตูต่อเกมเมื่อพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน และวูล์ฟแฮมป์ตันทำประตูเฉลี่ย 1.2 ประตูต่อเกมเมื่อพบกับลิเวอร์พูล
  • จำนวนประตูเฉลี่ยในการพบกันระหว่างลิเวอร์พูลและวูล์ฟแฮมป์ตันคือ 2.8 ประตู
  • จำนวนประตูเฉลี่ยในครึ่งแรกในการพบกันระหว่างลิเวอร์พูลและวูล์ฟแฮมป์ตันคือ 1.2 ประตู
  • ลิเวอร์พูลทำประตูเฉลี่ย 2.97 ประตูเมื่อเล่นในบ้านและวูล์ฟแฮมป์ตันทำประตูเฉลี่ย 1.32 ประตูเมื่อเล่นเยือน
  • ลิเวอร์พูลเสียประตูในทุกนัด 5 นัดล่าสุด
  • ทั้งสองทีมไม่ได้ชนะในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

วิเคราะห์บอล หาทีเด็ดทำกำไร ของ วันที่ 19-05 เวลา 22:00 คู่ ลิเวอร์พูล[3] พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน[13]

การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกระหว่าง ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นแมตช์ที่น่าสนใจที่หลายคนจับตามอง ด้วยสถิติและฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม มาวิเคราะห์กันว่าทีมไหนมีโอกาสชนะมากกว่าและเพราะอะไร

ลิเวอร์พูล (เจ้าบ้าน): ลิเวอร์พูลมีสถิติการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งมาก จากการแข่ง 9 นัดหลังสุดในบ้าน ลิเวอร์พูลชนะถึง 6 นัด เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด โดยมีอัตราชนะสูงถึง 66.7% นอกจากนี้ ลิเวอร์พูลยังมีอัตราชนะราคาต่อรองที่สูงถึง 44.4% โดยทำประตูรวมใน 9 นัดนี้ได้ถึง 26 ประตู เฉลี่ย 2.89 ประตูต่อนัด และเสียประตูเพียง 11 ประตู เฉลี่ย 1.22 ประตูต่อนัด

จากการพบกันครั้งล่าสุดกับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้ด้วยสกอร์ 4-2 และในเกมกับลูตัน ทาวน์ ลิเวอร์พูลก็สามารถเอาชนะไปได้ถึง 4-1 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำประตูที่สูง และการเล่นที่แน่นอนในบ้าน

วูล์ฟแฮมป์ตัน (ทีมเยือน): วูล์ฟแฮมป์ตันมีฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ไม่ค่อยดีนัก จากการแข่ง 9 นัดหลังสุดนอกบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตันชนะเพียง 3 นัด เสมอ 3 และแพ้ 3 นัด โดยมีอัตราชนะเพียง 33.3% และมีอัตราชนะราคาต่อรองที่สูงถึง 55.6% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทีมนี้มีความสามารถในการเอาชนะราคาต่อรอง แต่มีปัญหาในการเก็บชัยชนะ

วูล์ฟแฮมป์ตันมีปัญหาในเรื่องการป้องกันประตู โดยเสียประตูถึง 18 ประตูใน 9 นัดหลังสุดนอกบ้าน เฉลี่ย 2.00 ประตูต่อนัด และทำประตูได้เพียง 13 ประตู เฉลี่ย 1.44 ประตูต่อนัด ซึ่งแสดงถึงความไม่แน่นอนในเกมรับของทีม

บทสรุป: หากต้องเลือกทีมที่จะชนะในแมตช์นี้ ข้อมูลและสถิติทั้งหมดชี้ให้เห็นว่า ลิเวอร์พูลมีโอกาสชนะสูงกว่า ด้วยฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและความสามารถในการทำประตูที่สูง นอกจากนี้ การพบกันครั้งล่าสุดระหว่างลิเวอร์พูลและวูล์ฟแฮมป์ตัน ลิเวอร์พูลก็สามารถเอาชนะได้หลายครั้ง ซึ่งยืนยันได้ว่า ลิเวอร์พูลมีความได้เปรียบในเกมนี้

หากต้องเลือก ระหว่าง มากกว่า หรือ ต่ำกว่า เลือกอะไรเพราะอะไร

การวิเคราะห์ราคาสกอร์รวมของการแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลและวูล์ฟแฮมป์ตันในครั้งนี้เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้การเลือกทีมที่คาดว่าจะชนะ โดยราคาที่เปิดมาให้เลือกคือสูงหรือต่ำกว่า 4 ลูก

การวิเคราะห์ราคาสูงกว่า 4 ลูก:

  • Sbobet: ราคาสูงกว่า 4 ลูกที่ 1.08 และต่ำกว่า 4 ลูกที่ 0.80
  • Crown: ราคาสูงกว่า 4 ลูกที่ 1.01 และต่ำกว่า 4 ลูกที่ 0.85
  • Bet365: ราคาสูงกว่า 4 ลูกที่ 1.04 และต่ำกว่า 4 ลูกที่ 0.86

สถิติการทำประตู:

  • ลิเวอร์พูลมีสถิติการทำประตูในบ้านที่สูง โดยทำประตูรวมใน 9 นัดหลังสุดได้ถึง 26 ประตู เฉลี่ย 2.89 ประตูต่อนัด และเสียประตูเพียง 11 ประตู เฉลี่ย 1.22 ประตูต่อนัด
  • วูล์ฟแฮมป์ตันมีสถิติการเสียประตูที่สูงนอกบ้าน โดยเสียประตูถึง 18 ประตูใน 9 นัดหลังสุด เฉลี่ย 2.00 ประตูต่อนัด และทำประตูได้เพียง 13 ประตู เฉลี่ย 1.44 ประตูต่อนัด

การวิเคราะห์โอกาสในการมีผลรวมสกอร์สูงกว่า 4 ลูก:

  • การที่ลิเวอร์พูลมีฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและสามารถทำประตูได้มาก ในขณะที่วูล์ฟแฮมป์ตันมีปัญหาในการป้องกันประตู นั่นทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ผลรวมสกอร์จะเกิน 4 ลูก
  • จากสถิติการแข่งขันในบ้านของลิเวอร์พูลมีถึง 4 เกมจาก 9 เกมหลังสุดที่มีผลรวมสกอร์เกิน 4 ลูก และวูล์ฟแฮมป์ตันเองก็มี 3 เกมจาก 9 เกมหลังสุดที่มีผลรวมสกอร์เกิน 4 ลูก
บทสรุป: หากต้องเลือก ระหว่างมากกว่าหรือต่ำกว่า 4 ลูก ข้อมูลและสถิติทั้งหมดชี้ให้เห็นว่า การเลือกมากกว่า 4 ลูก (Over 4) มีโอกาสมากกว่า ด้วยการทำประตูที่สูงของลิเวอร์พูลและการเสียประตูที่สูงของวูล์ฟแฮมป์ตัน ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่การแข่งขันนี้จะมีสกอร์รวมเกิน 4 ลูก

ในการวิเคราะห์นี้ ข้อมูลสถิติเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญในการตัดสินใจ และช่วยให้เรามองเห็นภาพรวมของทั้งสองทีมได้อย่างชัดเจน และทำให้การตัดสินใจในการเดิมพันมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเผชิญหน้ากับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดที่มีความหวังที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในแชมเปียนส์ลีก ที่สนามออลด์ แทรฟฟอร์ดครั้งสุดท้ายในฤดูกาล 2023-24 ในพรีเมียร์ลีก

ยาวไปอยากเลือกอ่าน

ทีมของ Erik ten Hag กำลังแกว่งหลังจากเสียในการแข่งขันกับอาร์เซนอล 1-0 ในคืนวันอาทิตย์ ก่อนที่นิวคาสเซิลจะต่อสู้กลับมากับบรายตันและโฮฟ อัลไบออน เพื่อได้คะแนน 1-1 ในการเสมอกันในเกมที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีโอกาสในการชนะเกมเมื่ออยู่บ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ทำประตูได้ 9 ประตูใน 6 เกมล่าสุดแม้ว่าจะได้รับแต่ 6 คะแนนเท่านั้น

30 จาก 54 คะแนนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้มาจากการเล่นที่ออลด์ แทรฟฟอร์ด พวกเขามีความแตกต่างของประตู +2 เมื่อเล่นที่บ้าน

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดจะมาถึงที่เก่าของมันที่ออลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้มานเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพ่ายแพ้เหล่าเขาเป็นครั้งที่สามติดต่อกัน ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังต่อสู้อยู่ นิวคาสเซิลกำลังรุ่งเรือง นิวคาสเซิลยังไม่เคยแพ้ในเกมสามเกมติดต่อกัน ได้รับคะแนน 7 คะแนนจาก 9 คะแนนที่เสนอให้

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นิวคาสเซิลได้ได้รับการเสมอสู้กับบรายตัน 1-1 ที่บ้าน ชัยชนะเกมต่อเนื่องกับชีฟิลด์ ยูไนเต็ด และเบิร์นลีย์ ถูกทำให้สุดท้ายด้วยการเสมอเกมกับบรายตัน

ถึงแม้ชัยชนะเหล่านั้นจะเกิดขึ้นกับทีมที่ถูกตัดสิทธิ์ในการแข่งขันแล้ว แต่ความจริงก็คือ ทีมของเอดดี้ ฮาว สามารถเอาชนะทีมที่อยู่หน้าหนามของเขาได้เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ได้ผลสำเร็จในการทำประตูในเกมล่าสุดกับนิวคาสเซิล นกแก้ว รักษาชั้นป้องกันที่สามเกมติดต่อกันและทั้งสามเกมในการแข่งขันทั้งหมด

แม้ว่าผู้จัดการของนิวคาสเซิล Eddie Howe จะไม่มีสถิติที่ดีเมื่อเล่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ใน 14 การเดินทางไปที่ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้ เขายังไม่เคยชนะเกมใด ๆ แล้ว Steve Bruce (26) เป็นคนที่มีการแข่งขันนอกสนามมากกว่าระหว่างสองสโมสรในเมืองแมนเชสเตอร์โดยไม่เคยชนะมากกว่า

อย่างไรก็ตาม ไม่มีความสงสัยว่าทีมใดมีสภาพแวดล้อมที่ดีกว่ากันในขณะนี้ แมนเชสเตอร์มีชัยชนะเพียงหนึ่งใน 10 เกมล่าสุดในทุกการแข่งขันภายใน 90 นาที และนั่นก็เป็นเกมที่พวกเขาชนะชัยชนะ 2-0 ต่อชีฟิลด์ ยูไนเต็ด เสียเพียงเพียงในวันที่ 24 เมษายน แม้ว่าพวกเขาจะต้องการประตูสองประตูในเวลาเพียงเก้านาทีสุดท้ายเพื่อที่จะล้างออก

ในทางตรงกันข้าม นิวคาสเซิล ได้ชนะเกมห้าและแพ้เพียงหนึ่งใน 8 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นฟอร์มที่เห็นได้ชัดเจนที่ทำให้พวกเขาก้าวหน้าเหนือกว่าแมนเชสเตอร์ พวกเขายังสามารถแทนที่ทอตแน่มและจบลงอันดับที่ห้าหากสเปอร์สสูญเสียการแข่งขันสองเกมสุดท้ายของพวกเขาได้

ตลอดทั้งฤดูกาล Ten Hag ได้ตำหนิปัญหาการบาดเจ็บของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นความโมโหเชิงธรรมเนียม โดยเฉพาะเมื่อเกี่ยวกับว่าพวกเขามีผลกระทบต่อการป้องกันของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เร็ว ๆ นี้วิกฤติการบาดเจ็บได้แพร่กระจายไปถึง Bruno Fernandes ที่เป็นคนเชื่อถือได้ในปัจจุบัน

แม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้เล่นดีที่บ้านในฤดูกาลนี้ ในขณะที่นิวคาสเซิลต้องเผชิญกับปัญหา โดยเสียเกมไปที่ต่างถนน 10 ครั้ง แอลกอริทึมของเราทำนายว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะชนะ 2-1 ที่บ้าน

วิเคราะห์บอล หาทีเด็ด คู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สถานการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์เข้าสู่เกมต่อไปของแคมเปญโดยติดอันดับแปดในตารางพรีเมียร์ลีกเพียง 54 คะแนนและความแตกต่างของประตู -4 ที่ต่ำที่สุดที่พวกเขาเคยจบไปในยุคพรีเมียร์ลีกคืออันดับที่เจ็ดในฤดูกาล 2013-14 จำนวนคะแนนที่ต่ำที่สุดคือ 58 ในฤดูกาล 2021-22 และไม่เคยตั้งแต่ 1989-90 ในการแข่งขันในดิวิชัน วันหนึ่งพวกเขาจะจบด้วยความแตกต่างของประตูที่เป็นลบ

มันเป็นไปได้อย่างมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะตั้งระดับพรีเมียร์ลีกใหม่ในทุกสาขา และหากพวกเขาสูญเสียการแข่งขันสองเกมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ยังคงตกอยู่ในอันดับที่ 10

อย่าเพิงคิดว่านี้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและผู้จัดการที่ต้องเผชิญกับความกดดัน Erik ten Hag ซึ่งดูเหมือนจะเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้ในฤดูกาลถัดไป

หากเขาจะถูกเปลี่ยนแทน การแข่งขันในวันพุธนี้จะเป็นการแข่งขันสุดท้ายของเขาที่ ออลด์ แทรฟฟอร์ด ในฐานะผู้จัดการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่นั้นไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเมื่ออยู่บ้านในฤดูกาล 2023-24 เพราะเหล่านี้ได้เสียเกมที่บ้านไปทั้งหมด 9 เกมในการแข่งขันทั้งหมด หากพวกเขาสูญเสียในวันพุธ Erik ten Hag ก็จะมีบันทึกการเป็นคนที่ไม่ต้องการได้ลงไปด้วย

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทั้งสก็อต แม็กโตมินาย ลีซานโดร์ มาร์ติเนซ บรูโน่ เฟอร์แนนเดส และมาร์คัส แรชฟอร์ดได้เข้าซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เฉพาะเพียงผู้แรกที่กลับมาในเกมที่แพ้ให้กับอาร์เซนอล สองคนสุดท้ายถูกถอดรายช้า ในขณะที่มาร์ติเนซยังคงต้องใช้เวลาในการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอยู่ แต่ดูเหมือนจะพร้อมที่จะกลับมาในเกมนี้

ทีมเรือแดงได้พบกับปัญหาอีกครั้งในวันอาทิตย์เมื่ออะแมด ดิอัลโล – ที่เป็นแรงขับเคลื่อนแห่งความกระตือรือร้นในการเริ่มต้นที่เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกของฤดูกาล – ออกจากสนามในครึ่งหลังด้วยปัญหาข้อเข่า แต่เขาลดความกังวลของเขาลงหลังจากเกมและควรจะปรากฏในวันพุธ

นั่นมากกว่าสิ่งที่สามารถพูดได้สำหรับไทเรล มาลาเซีย (เข่า) วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ (ต้นขา) แฮร์รี่ แมกไกวร์ (กล้ามเนื้อ) ราเฟียล วาราเน (กล้ามเนื้อ) แอนโทนี มาร์เชียล (ข้อเข่า) เมเสิน เมาท์ (ไม่ระบุ) และลุค ชอว์ (ต้นขา) ในขณะที่ทั้งเฟอร์แนนเดส แรชฟอร์ด และวิลลี แคมบวาลา – ที่แพ้จากห้องตรวจรักษาเพียงไม่นาน – ต้องการการประเมินก่อนเริ่มเกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใช้นักเตะต่อไปนี้:
Onana; Wan-Bissaka, Kambwala, Evans, Dalot; McTominay, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund

สถานการณ์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

จากด้านอีกฝ่ายของการแข่งขัน การแข่งขันในฤดูกาล 2024-25 ของนิวคาสเซิลอาจจะไม่มีการแข่งขันใด ๆ ในทวีปเอเชียนอีกต่อไปหากผลลัพธ์สุดท้ายสองตัวเป็นที่ไม่พอใจ แต่ไม่ควรมีความเสี่ยงต่อที่นั่งของเอ็ดดี้ โฮว์ในคำสั่งฝ่ายบริเวณสนามของเซนต์ เจมส์ พาร์คในขณะนี้

ชายหนุ่มอายุ 46 ปีได้สร้างความสำเร็จอย่างอย่างแน่นอนเมื่อเขาพบกับเบิร์นลีย์และชีฟิลด์ ยูไนเต็ดก่อนการเยือนของไบรตันและโฮฟ อัลบิออนไปทางภาคเหนือในวันเสาร์ โดยที่ในการแข่งขันนั้นไม่ได้สร้างความทรงจำนานาย Joel Veltman และ Sean Longstaff ได้ยกเลิกกันด้วยการยิงลูกได้ในครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม จุดหนึ่งเท่านั้นเป็นพอใช้ในการรักษาตำแหน่งที่หกของนกเสือขาวในทางคณิตศาสตร์สำหรับตำแหน่งที่ห้า – อย่างน้อยจนกระทั่งท็อตเทนแฮมซ์ทำการต่อสู้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอังคารค่ำๆ – แต่เพียงแต่ความแตกต่างของเป้าหมายกำหนดให้พวกเขาให้ลุ้นอยู่ข้างหนึ่งของเชลซีหลังจากที่เชลซีได้ชนะครั้งที่เร็วในการชนะเกมทางการท้ายป่าวดิงตร์แฟอร์เรสต์

อย่างไรก็ตาม ทีมของโฮว์จะต้องแพ้ด้วยจำนวนของประตูที่รุนแรง 13 ประตูเพื่อที่จะถูกไปหมอบโดยยูไนเต็ดในวันพุธที่สนามเก่า ที่นั่นนกเสือขาวจะพยายามรักษาช่วงเวลาที่มีสีม่วงล่าสุดของพวกเขาเหนือทีมแดงแห่งการยุติธรรม ซึ่งได้ประสบความสำเร็จจากการต่อสู้ที่ผ่านมาในการแข่งขันทั้งหมดสามครั้ง

สำหรับนิวคาสเซิล อเล็กซานเดอร์ อิซัค ได้รับความไม่สบายจากการเจ็บป่วยในการวาดเสมอกับไบรตัน ซึ่งมีผู้รักษาประตูในตำแหน่งแรกดูเป็นสำรองไม่ได้ใช้สำหรับเกมที่สองโดยต่อเนื่องหลังจากการฟื้นตัวจากบาดเจ็บไหล่ และเคียร์รัน ทริปเปียร์ ทำให้เขาเข้าสู่เกมนี้ได้ อย่างไรก็ตาม คาลลัม วิลสัน นั่นยังไม่ได้ร่วมกับการเสมอเมื่อสุดสัปดาห์เนื่องจากการตรึงข้อเข่าและกำลังพิจารณาการเดินทางไปที่ออลด์ แทรฟฟอร์ดพร้อมกับอิซัค ซึ่งมีโอกาสมากขึ้นที่จะพร้อมใช้งาน ในขณะเดียวกัน ฟาบีแอน ชาร์ (ต้นขา) กำลังก้าวหน้าอย่างมั่นคง แต่โฮว์ไม่ได้รับการรับรองถึงความพร้อมใช้งานของเขา

แมตต์ ทาร์เก็ตต์ (ไอซิล) ลูกตะเกียง ไมล์ (กล้ามเนื้อหลัง) โจว วิลล็อก (แกนน้อย) จามาล ลาสเซลส์ (เข่า) และสเวน โบทแมน (เข่า) ยังคงไม่มีปรากฏอยู่ร่วมกับการพักผ่อนนอกเหนือจากที่มีการห้ามของซานดโร เท็นนาลี แต่โฮว์ได้รับการรับบริการดีขึ้นด้านการเปลี่ยนแปลงด้านหน้า ซึ่งรวมถึง ฮาร์วีย์ บาร์นส์, มิเกล อัลมิรอน และ โจเอลลินตอนที่พร้อมใช้งานอีกครั้ง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดใช้นักเตะต่อไปนี้:
Dubravka; Trippier, Krafth, Burn, Hall; Anderson, Guimaraes, Longstaff; Almiron, Isak, Gordon

ฟอร์มล่าสุด คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ยูไนเต็ดกำลังอยู่ในช่วงการเล่นที่แย่มากที่เห็นพวกเขาชนะแค่ชีฟิลด์ ยูไนเต็ดในเวลาน้อยกว่า 90 นาทีตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม ในขณะที่ฟอร์มของนิวคาสเซิลได้ดีขึ้นและทำให้พวกเขากลับมาอยู่ในการแข่งขันสำหรับที่จะไปยุโรป

ฟอร์มของนิวคาสเซิลได้ปรับปรุงมากโดยเฉพาะเมื่อออกจากสนามเจมส์ พาร์ค หลังจากที่ชนะเพียงหนึ่งใน 10 เกมบ้านลีกแรกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ (เสมอ 2 และแพ้ 7) ต่อมาชนะใน 4 จาก 7 เกมสนามเดิน (แพ้ 3) พวกเขากำลังมองหาการชนะเกมหลังเกมเพื่อครั้งที่สองในเดือน 2023-24 (เช่นเดียวกับในเดือนมกราคม/กุมภาพันธ์)

แฟนบอลของยูไนเต็ดจะมองหาตัวชี้วัดที่ไหนก็ได้ในขณะนี้ เนื่องจากทีมกำลังเล่นแย่มาก ด้วยเหตุนี้ในขณะนั้นพวกเขาไม่เคยแพ้ใน 14 เกมบ้านที่เล่นในช่วงเวกแรก (วันอังคาร พุธ และ วันพฤหัส) ในพรีเมียร์ลีก (ชนะ 11 และ เสมอ 3) โดยทีมเยือนครั้งล่าสุดที่ชนะที่สนามเก่าเมื่อเล่นในช่วงเวกในการแข่งขันคือ ลิเวอร์พูลในเดือนพฤษภาคม 2021 (4-2)

สถิติการปะทะกัน ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเคยแพ้เพียงหนึ่งเกมใน 28 เกมบ้านในพรีเมียร์ลีกต่อนิวคาสเซิล (ชนะ 18 ครั้ง และ เสมอ 9 ครั้ง) โดยแพ้ด้วยคะแนน 1-0 เมื่อเดือนธันวาคม 2013 ภายใต้การจัดการของเดวิด มอยส์

อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นเรื่องอื่นในช่วงเวลาล่าสุดเมื่อมองไกลเกินกว่าเพียงพรีเมียร์ลีก เนคาสเซิลได้ชนะทุกเกมสามครั้งล่าสุดกับยูไนเต็ดในการแข่งขันทั้งหมด ซึ่งเท่ากับการชนะทุกเกมของพวกเขาใน 21 เกมก่อนหน้านี้ (เสมอ 4 และ แพ้ 14) ทีมอังกฤษคนล่าสุดที่ชนะสี่เกมติดกันต่อสโมสรแดงมือใหม่คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างปี 2013 และ 2014

นอกจากนี้ นิวคาสเซิลชนะเกมนั้นโดยไม่ให้ตำแหน่งไหนโดยเกมนี้ พวกเขาชนะต่อสู้ในระหว่างสี่เกมติดกันต่อสโมสรแดงมือใหม่เมื่อปี 1907 (ระหว่างเริ่มต้นของห้า)

นิวคาสเซิลชนะเกมที่สองของเกมที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ รวมถึงการชนะ 3-0 ที่ออลด์ แทรฟฟอร์ดใน EFL Cup ยูไนเต็ดยังไม่เคยแพ้สามครั้งต่อสำหรับทีมเดียวกันในการแข่งขันเดียวกันตั้งแต่การทำเช่นนั้นกับเชลซีในฤดูกาล 2012-13 ในขณะที่บลูส์ยังเป็นทีมล่าสุดที่ชนะพวกเขาสองครั้งหลังจากไปเล่นที่บ้านในฤดูกาลเดียวกัน (2004-05)

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิลไม่ชนะที่สนามออลด์ แทรฟฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกในหกครั้ง ซึ่งมีเกมมากขึ้นที่สนามอันฟิลด์ และสนามเอมิเรตส์ สเตเดียมแบบนี้โดยไม่เคยชนะในซูเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล หา ทีเด็ดบอลวันนี้ คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในรายการ พรีเมียร์ลีก ในวันที่ 2024-05-16 เวลา 02:00

การอ่าน วิเคราะห์ราคาบอล ราคาพูล และ ราคาแฮนดิแคป เต็มเวลา หรือ FT

ราคาเปิดราคาพูลของคู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ราคาเปิดเจ้าบ้านชนะอยู่ที่ ราคาเสมออยู่ที่ และราคาทีมเยือนชนะอยู่ที่ โดย ราคาเปิด HDP อยู่ที่ หรือ ต่อเสมอ โดยค่าน้ำทางฝั่งเจ้าบ้านจ่ายที่ ฝั่งทีมเยือนจ่ายที่ @*โดยราคาพูลเปิดมาแบบนี้ เจ้ามือมองว่า ทั้ง 2 ทีม มีฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาใกล้เคียงกันทำให้เจ้ามือคาดการณ์ว่าคู่บอลนี้จะออกไปที่สูสีกัน*@โดยราคาพูลเปิดมาแบบนี้ เจ้ามือมองว่า ทั้ง 2 ทีม มีฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาใกล้เคียงกันทำให้เจ้ามือคาดการณ์ว่าคู่บอลนี้จะออกไปที่สูสีกัน

สถิติยิงประตูได้เสียเฉลี่ยของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของเต็มเวลา

โดย ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติ ที่นับสถิติเฉพาะเจ้าบ้าน 7 เกมส์ย้อนหลัง ยิงประตูได้เฉลี่ยที่ 1.71 ลูกต่อเกมส์ และ เสียเฉลี่ย ที่ 1.43 ลูกต่อเกมส์ โดย ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีสถิติที่นับสถิติเฉพาะทีมเยือนออกไปเยือนนอกบ้าน 7 เกมส์ย้อนหลัง ยิงประตูได้เฉลี่ย 1.29 ลูกต่อเกมส์ และเสียประตูเฉลี่ยที่ 1.86 ลูกต่อเกมส์

สถิติยิงประตูได้เสียเฉลี่ยของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของเต็มเวลา

อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ของเจ้าบ้าน นี้จะคำนวณ มาจาก ย้อนหลัง 7 เกมส์ โดยนับเฉพาะฝั่งเจ้าบ้านที่เปิดบ้านรับการมาเยือนเท่านั้น โดย สถิติอัตราการชนะจะอยู่ที่

  • เจ้าบ้านมีอัตราการชนะอยู่ที่ H.WIN = 28.57%
  • เจ้าบ้านมีอัตราการเสมออยู่ที่ H.DRAW = 42.86%
  • เจ้าบ้านมีอัตราการแพ้อยู่ที่ H.LOSE = 28.57%

และ อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ของทีมเยือน นี้จะคำนวณมาจาก ย้อนหลัง 7 เกมส์ โดยนับเฉพาะฝั่งทีมเยือนออกไปเยือนนอกบ้าน โดย สถิติอัตราการชนะจะอยู่ที่

  • ทีมเยือนมีอัตราการชนะอยู่ที่ A.WIN = 28.57%
  • ทีมเยือนมีอัตราการเสมออยู่ที่ A.DRAW = 42.86%
  • ทีมเยือนมีอัตราการแพ้อยู่ที่ A.LOSE = 28.57%

โดย อัตราการชนะ เสมอ แพ้ นี้ จะคิดโดยนับสกอร์และผลการแข่งขันที่ชนะเท่านั้นไม่ คิดคำนวณในส่วนของราคาต่อเอง ถ้า ทีมเจ้าบ้านยิงได้ 1-0 ถือว่าชนะทันทีเมื่อจบการแข่งขัน โดยสถิติ อัตราการชนะ เสมอ แพ้ นี้สามารถนำไป วิเคราะห์ราคาบอล ราคาพูล ราคา1×2 ได้ อีกด้วย

อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ของ ราคาเปิดแฮนดิแคป ย้อนหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ราคาเปิดแฮนดิแคป ของเจ้าบ้าน นี้จะคำนวณมาจาก ย้อนหลัง 7 เกมส์ โดยนับเฉพาะฝั่งเจ้าบ้านที่เปิดบ้านรับการมาเยือนเท่านั้น โดย สถิติอัตราการชนะจะอยู่ที่

  • เจ้าบ้านมีอัตราการชนะอยู่ที่ HDP.H.WIN = 42.86%
  • เจ้าบ้านมีอัตราการเสมออยู่ที่ HDP.H.DRAW = 0%
  • เจ้าบ้านมีอัตราการแพ้อยู่ที่ HDP.H.LOSE = 57.14%

และ อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ราคาเปิดแฮนดิแคป ของทีมเยือน นี้จะคำนวณมาจาก ย้อนหลัง 7 เกมส์ โดยนับเฉพาะฝั่งทีมเยือนออกไปเยือนนอกบ้าน โดย สถิติอัตราการชนะจะอยู่ที่

  • ทีมเยือนมีอัตราการชนะอยู่ที่ HDP.A.WIN = 42.86%
  • ทีมเยือนมีอัตราการเสมออยู่ที่ HDP.A.DRAW = 14.28%
  • ทีมเยือนมีอัตราการแพ้อยู่ที่ HDP.A.LOSE = 42.86%

โดย อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ราคาเปิดแฮนดิแคป จะคิดโดยคำนวณ อัตราการต่อ หรือ ราคาแฮนดิแคป เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดย ในบางครั้ง ทีมนั้นอาจจะชนะ แต่ก็ไม่ชนะราคา HDP หรือ ราคาแฮนดิแคป ก็เป็นได้ สถิติ ของอัตราการชนะราคา นี้ จะช่วยให้ มองเห็นว่า ทีมที่จะเลือก แทงบอล นั้น มี อัตราการชนะในราคาเปิด อย่างไร หรือ ไม่เคย ชนะราคาได้เลย

โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือคิดว่า ทีมไหนจะชนะ FH.O , FA.O

โดย โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือ นี้จะ คำนวณ มาจาก ราคาเปิด ราคาพูล หรือ ราคา1×2 แล้วนำมา คำนวณ ว่าทำไม เจ้ามือ ถ้า ออกราคาแบบนี้มา เจ้ามือกำลังมองว่า ทีมไหนจะ ชนะหรือ แพ้ เป็นพิเศษหรือไม่ ซึ่งจะที่ได้ศึกษามาทางเรา คาดการณ์ เจ้ามือ มีโอกาสที่จะ สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าของผลการแข่งขันได้ ถูกต้องและแม่นยำจึงทำให้ เจ้ามือสามารถออกราคาได้ อย่างมี ประสิทธิภาพ

โปรแกรมวิเคราะห์บอล FH.Oโปรแกรมวิเคราะห์บอล FD.Oโปรแกรมวิเคราะห์บอล FA.O
41.79%22.35%35.86%

โปรแกรมวิเคราะห์บอล หาที่ทีมไหนจะชนะ ราคา F.HDP.PA.O , PB.O

โปรแกรมวิเคราะห์บอล หาที่ทีมไหนจะชนะ ราคา F.HDP.PA.O , PB.O นี้จะต้องคำนวณมาจาก โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือคิดว่า ทีมไหนจะชนะ FH.O , FA.O ก่อนเมื่อได้ค่าเป็นเปอร์เซ็นต์มาแล้วจะนำไป คำนวณเทียบกับ อัตราการต่อรอง อีกครั้งหนึ่ง เพื่อดูว่า จะมีโอกาสชนะ ราคาต่อรองมากหรือ น้อย เท่าไร

โปรแกรมวิเคราะห์บอล F.HDP.PA.Oราคาต่อรองโปรแกรมวิเคราะห์บอล F.HDP.PB.O
11.18%88.82%
  • อัตราการเปิดราคาของเจ้ามือ เพื่อระบุว่า คู่นี้ จะสามารถทำเกมส์ หรือ แข่งขันได้ อย่างสูสีหรือไม่ = 85.82%
  • อัตราที่ทีม ต่อ จะ ยิงได้ชนะราคา 0.5 = %
  • อัตราที่ทีม ต่อ จะ ยิงได้ชนะราคา 1.5 = %
  • อัตราการกินส่วนต่างของเจ้ามืออยู่ที่ = 4.05%

ค่า HO/AO หมายถึง อัตราการเปิดราคาของเจ้ามือ เพื่อระบุว่า คู่นี้ จะสามารถทำเกมส์ หรือ แข่งขันได้ อย่างสูสีหรือไม่ ค่ายิ่งน้อย ยิ่ง เจ้ามือ จะ มองว่า จะมีฝั่งใด ฝั่งหนึ่งได้ เปรียบว่า ถ้า ค่ามากยิ่ง ระบุได้ ว่า ทั้งคู่ทั้งเจ้าบ้านและทีมเยือนมีรูปแบบที่สูสีกัน มีโอกาสบุกใส่กันมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มและแผนการเล่นของแต่ละทีม

ค่า Margin หมายถึง อัตรา การกินส่วนต่างของเจ้ามือ ในส่วนนี้ หมายถึงว่า ถ้าเรา แทงบอล ทั้ง 2 ฝั่ง เราจะ เสัยค่าน้ำ หรือ เจ้ามือจะ กินเปล่าที่ เปอร์เซ้นต์นั้น ๆ

การ อ่านราคาบอลสูง สำหรับการ วิเคราะห์ราคาบอล หาทีเด็ดบอลสูง

ค่าน้ำฝั่งสูงราคาเปิดสูงต่ำค่าน้ำฝั่งต่ำ

ราคาเปิดสูงต่ำ อยู่ที่ ลูก ค่าน้ำฝั่ง สูงอยู่ที่ และ ค่าน้ำฝั่งต่ำ อยู่ที่ ซึ่งหมายถึงว่าราคาทั้งสองฝั่งเท่ากัน แต่ ถ้าเรามองให้มุมเจ้ามือ ถ้าเรารู้ว่าทีมไหนจะ ชนะ เราจะต้องจ่ายน้อย ใช่มั้ยครับ ? เพราะฉะนั้น จุดนี้ อาจจะ ทดไว้ในใจก่อนว่าจะมีโอการออกสูง/ต่ำ เท่าๆ กัน

อัตราการทำประตูได้เสีย เฉลี่ยของทั้ง 2 ทีมรวมกัน เท่ากับ ถ้านำมา หักลบกับ ราคาเปิดสูงต่ำ จะเห็นได้ว่า * ค่าเฉลี่ยการทำประตูได้เสีย หรือ AVG.T.HA มีค่า 6.28

  • อัตราการทำสอร์ของทั้ง 2 ทีม หรือ BTTS อยู่ที่ = 0%
  • อัตราการออก หรือ ชนะราคาสูง over 3.5 อยู่ที่ = 42.86%
  • อัตราการออก หรือ ชนะราคาสูง over 2.5 อยู่ที่ = 50%
  • อัตราการออก หรือ ชนะราคาสูง over 1.5 อยู่ที่ = 85.71%
  • อัตราการออก หรือ ชนะราคาสูง over 0.5 อยู่ที่ = 100%

BTTS หมายถึง อัตราที่ทั้ง 2 ทีมทำสกอร์ได้ เช่น 1-1 , 2-1 ,3-2 ถ้า 0-1 , 1-0 ,10-0 จะไม่ใช่ BTTS

O.win O.Draw O.lose หมายถึง อัตราการออก over ของทั้ง 2 ทีม โดยจะคำนวณจากสถิติย่อนหลัง 7 รายการล่าสุดมาคำนวณสกอร์รวมเทียบกับ ราคาเปิดสูงต่ำ ถ้า ชนะ เสมอ แพ้ ราคาเปิดได้จะ นับเป็น 1 แล้ว คำนวณออกมาเป็ฯอัตราส่วนเปอร์เซ็นต์ เพื่อใช้ในการวิเคราห์ว่าทั้ง 2 ทีมมีโอกาส เช่น ราคาเปิดสูงต่ำ เท่าไร

O.winO.DrawO.Lose
42.86%7.14%50%

วิเคราะห์บอล หา ทีเด็ดบอลวันนี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

คาดการณ์ผลการแข่งขัน:

  1. โอกาสที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชนะ (%):
    โอกาสที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชนะสามารถคำนวณได้จากอัตราการชนะของทั้งสองทีม โดยนำอัตราการชนะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (28.57%) และอัตราการแพ้อยู่ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (50%) มาคำนวณ เช่นเดียวกับนี้:อัตราการชนะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (H.WIN) * อัตราการแพ้ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (A.LOSE)
    = 28.57% * 50%
    = 14.29%ดังนั้น โอกาสที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชนะคือ 14.29%
  2. โอกาสที่จะมีสกอร์มากกว่า 3 ลูก (%):
    เราสามารถคำนวณโอกาสนี้ได้จากสถิติของการทำประตูเฉลี่ยของทั้งสองทีม โดยใช้ค่าเฉลี่ยการทำประตูได้ของทั้งสองทีมรวมกัน และตรวจสอบกับอัตราการออกสกอร์สูงสุดที่ถูกต้อง:อัตราการออก over 3.5 ของทั้งสองทีม = 42.86%ดังนั้น โอกาสที่จะมีสกอร์มากกว่า 3 ลูกคือ 42.86%
  3. โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทำนายว่าทีมไหนจะชนะ FH.O , FA.O:
    โปรแกรมวิเคราะห์บอลโปรดมองโอกาสที่ทีมไหนจะชนะในครึ่งแรก (FH.O) และครึ่งหลัง (FA.O) จากนั้นเราจะดูค่าที่ได้จากโปรแกรม:
    • FH.O (คำนวณจากโปรแกรม): 41.79%
    • FA.O (คำนวณจากโปรแกรม): 35.86%
    ดังนั้น โปรแกรมวิเคราะห์บอลมีโอกาสว่าทีมไหนจะชนะในครึ่งแรกมากกว่าครึ่งหลัง
  4. การวิเคราะห์บอล หาที่ทีมไหนจะชนะ ราคา F.HDP.PA.O , PB.O:
    เราต้องคำนวณโอกาสที่ทีมแต่ละทีมจะชนะ โดยใช้ค่าที่ได้จากโปรแกรมวิเคราะห์บอล และราคาเปิดต่อรอง:
    • F.HDP.PA.O (คำนวณจากโปรแกรม): 11.18%
    • F.HDP.PB.O (คำนวณจากโปรแกรม): 88.82%
    ดังนั้น โปรแกรมวิเคราะห์บอลมีโอกาสมากที่ว่าทีม PB.O (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) จะชนะ

วิเคราะห์เหตุผล:

  • การทำประตู: สถิติแสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมมีความสามารถในการทำประตูเฉียบขึ้นมาก โดยโอกาสในการมีสกอร์มากกว่า 3 ลูกก็สูงถึง 42.86%
  • การชนะในครึ่งแรกและครึ่งหลัง: โปรแกรมวิเคราะห์บอลต่างมองว่าเกมนี้อาจมีความสำคัญในครึ่งแรกมากกว่าครึ่งหลัง
  • การวิเคราะห์ตามต่อรอง: นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่มีโอกาสชนะมากกว่า ดังนั้น คำนวณจากราคาต่อรอง มันเป็นการสะท้อนโอกาสเป็นอย่างดี

การวิเคราะห์นี้เพียงแค่การอ้างอิงจากข้อมูลสถิติ หากมีเหตุผลหรือเหตุการณ์พิเศษอื่น ๆ สิ่งนี้อาจทำให้ผลลัพธ์มีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

บทสรุปปิดท้ายประเด็นสำคัญของ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เสียใจในการแข่งขันที่บ้านเมื่อ 30 ครั้งล่าสุด พวกเขาชนะ 19 ครั้ง มีการเสมอ 9 ครั้งในขณะที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะได้ 2 ครั้ง โดยมีความแตกต่างในจำนวนประตู 65-25 ในของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ใน 61 ครั้งที่พบกันล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 35 ครั้ง มีการเสมอ 16 ครั้ง และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ 10 ครั้ง โดยมีความแตกต่างในจำนวนประตู 121-63 ในของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ผลการแข่งขันของฤดูกาลที่แล้ว: เสมอ 0-0 (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าบ้าน) และชนะ 2-0 (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นเจ้าบ้าน)
  • รู้หรือไม่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูได้ 31% ในช่วงเวลา 76-90 นาที ในขณะที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำประตูได้ 23% ในช่วงเวลาเดียวกัน
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชนะในการพบกันกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อ 3 ครั้งล่าสุด
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทำประตูได้ใน 4 จาก 18 ครั้งที่เป็นเจ้าบ้านในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้
  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่ทำประตูได้ใน 5 จาก 17 ครั้งที่เป็นทีมเยือนในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียประตูในทุกเกม 10 ครั้งล่าสุด
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะครึ่งแรกใน 27% ของการแข่งขันของพวกเขา ในขณะที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะครึ่งแรกใน 38% ของการแข่งขันของพวกเขา
  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะในครึ่งแรกใน 38% ของการแข่งขัน ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะในครึ่งแรกใน 27% ของการแข่งขัน
  • ในการพบกันครั้งล่าสุด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะด้วย 1 ประตู
  • เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำด้วย 1-0 เป็นเจ้าบ้าน พวกเขาชนะใน 73% ของการแข่งขัน
  • เมื่อนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นำด้วย 0-1 เป็นทีมเยือน พวกเขาชนะใน 71% ของการแข่งขัน
  • ในพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีผลงานดีกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน 5 เกมที่ผ่านมา
  • ใน 5 ครั้งที่พบกันล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ 3 สมอ 1
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เกมใน 5 เกมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกที่พบกันกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูได้เฉลี่ย 0.4 ประตูในการพบกันกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำประตูได้เฉลี่ย 1.2 ประตูในการพบกันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ค่าเฉลี่ยของจำนวนประตูในการพบกันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือ 1.6
  • ค่าเฉลี่ยของจำนวนประตูในครึ่งแรกในการพบกันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือ 0.8
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูได้เฉลี่ย 1.69 ประตูเมื่อเป็นเจ้าบ้านและนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำประตูได้เฉลี่ย 1.61 ประตูเมื่อเป็นทีมเยือน
  • ทั้งสองทีมไม่ได้ชนะเกมล่าสุดของพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล ได้รับการยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับฤดูกาลหน้า ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่างแอสตันวิลล่าและลิเวอร์พูลในวันที่ 12 พฤษภาคมที่สนามวิลล่า ทีมเจ้าบ้านเริ่มต้นรอบนี้ด้วยตำแหน่งที่ 4 บนอันดับพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน 67 แต้มในขณะที่ทีมเยือนอยู่ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 78 แต้ม

ยาวไปอยากเลือกอ่าน

แอสตันวิลล่าเข้าสู่เกมนี้หลังจากที่ได้รับการพ่ายแพ้ที่หลังจากชนะ 2-0 ในเกมสุดท้ายในรอบรองชนะเลิศโอลิมเปียกอส สโมสรกรีกเปิดการแข่งขันด้วยการทำประตูในนาทีที่ 10 เพื่อนำ 1-0 ในครึ่งแรกของเกม โอลิมเปียกอสทำให้ทีมเข้าแข่งขันขยายขึ้นในนาทีที่ 78 และทิ้งแอสตันวิลล่าโดยไม่มีความหวังที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

การพ่ายแพ้ที่โอลิมเปียกอสหมายถึงว่าแอสตันวิลล่าได้ล้มเหลวในการชนะใดๆ ใน 4 เกมล่าสุดในทุกแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม พวกเขาชนะเพียง 3 จาก 8 เกมล่าสุดในลีกที่บ้านและเห็นทั้งสองทีมทำประตูใน 8 จาก 10 เกมล่าสุดที่เล่นเป็นเจ้าบ้านในพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลเดินทางไปที่สนามวิลล่าพาร์คหลังจากที่ได้ชนะท็อตแน่มฮอตสเปอร์ 4-2 ที่บ้านในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เริ่มต้นการทำประตูในนาทีที่ 16 ลิเวอร์พูลเข้าไปนำ 2-0 ในครึ่งแรกของเกม เข้าสู่ครึ่งหลังและลิเวอร์พูลเพิ่มประตูในนาทีที่ 50 และ 59 แต่ยอมให้ทำประตูสองประตูก่อนจบเกม การชนะเหล่านี้สำหรับทีมหลังไม่แพ้ใน 4 จาก 5 เกมล่าสุดในทุกการแข่งขัน

สถิติแสดงว่าลิเวอร์พูลไม่เคยแพ้ใน 60 จาก 67 เกมล่าสุดในทุกการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามพวกเขาชนะเพียง 1 จาก 4 การเดินทางไปที่เมืองที่เล่นในลีกและเห็นทั้งสองทีมทำประตูใน 3 จาก 4 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีกที่เล่นเป็นทีมเยือน

แอสตันวิลล่ารู้ว่าการชนะนั้นจะปิดที่ในแชมเปียนส์ลีกของพวกเขา พวกเขาเคยดีที่บ้านในพรีเมียร์ลีกส่วนใหญ่ของฤดูกาล แต่มีความยากลำบากในการชนะเกมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูลสามารถผ่อนคลายในการรู้ว่าพวกเขาได้จองที่ในแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าแต่มีน้อยมากที่จะชนะในลีก

นั่นทำให้ลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายตรงข้ามที่อันตรายและเราคาดหวังที่จะเห็นการเล่นโจมตีมากมายในเกมนี้ คาดการณ์ของเราคือเกมนี้จะสิ้นสุดลงในระดับเท่ากัน โดยทั้งสองทีมทำประตู

สถานการณ์ แอสตัน วิลล่า

แอสตันวิลล่าอาจจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับการเข้าร่วมการแข่งขันในฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกยูฟ่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์หากพวกเขาชนะเกมนี้ในคืนวันจันทร์ที่สนามวิลล่าพาร์ค เวลาการคัดเลือกของพวกเขาอาจถูกตัดสินไปแล้วก่อนการปะทะกับลิเวอร์พูลนี้ หากท็อตแน่มฮอตสเปอร์เสียเกมในบ้านต่อเบิร์นลีย์ในวันเสาร์บ่าย

ทีมของอุนัย เอมเรียที่เสียรอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกในคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ในกรีซกับโอลิมเปียกอสและล้มเหลวในการกลับกันจากการเสียเป็นฟุตบอลเปรียบกับคู่แข่งในรอบแรก แม้ว่าจะเสียเกมนี้ ฤดูกาลนี้ก็เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้จัดการชาวสเปนและทีมของเขา

ด้วยคะแนน 67 คะแนนบนกระดานแข่งขันและเหลือเพียง 2 เกม นี้เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของแอสตันวิลล่าในลีกระดับอันดับหนึ่งตั้งแต่ปี 1992-93 (คะแนน 74 และอันดับที่สอง) ในขณะที่พวกเขาได้รับการยืนยันคะแนนสูงกว่า 6 คะแนนในฤดูกาลที่แล้ว จากจำนวนคะแนนต่อเกม (พิจารณาคะแนน 3 คะแนนสำหรับการชนะ) นี้เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของแอสตันวิลล่าในลีกระดับอันดับหนึ่งตั้งแต่ 1980-81 (2.05) ซึ่งเป็นการแข่งขันที่พวกเขาชนะสถานการณ์ในแชมเปียนส์ลีกล่าสุด

ส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ทำให้ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ดีของพวกเขาคือ ฟอร์มของนักกีฬากอลเลี่ยน Ollie Watkins หากเขาได้ทำประตูในเกมนี้ เขาจะได้รับ 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกในปี 2023-24 นักเตะแอสตันวิลล่าคนล่าสุดที่ได้ทำประตูมากกว่า 20 ในฤดูกาลในลีกระดับอันดับหนึ่งก็คือ พีเตอร์ ไวท์ในปี 1980-81 เขามีสถิติที่ยอดเยี่ยมต่อเรดส์โดยเขาเพียงเพียงทำประตูมากกว่าเฮสเปอร์ โซน เท่านั้น แล้วเขามีกับลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีก

ผู้รักษาประตูคนแรกตัวเลือกอีมิเลียโน มาร์ติเนซ ได้รับการอนุญาตให้เข้าร่วมในการแข่งขันกับโอลิมเปียกอสในตอนกลางสัปดาห์ แต่ไม่สามารถระบุได้สำหรับยูริ เตียลเมันส์ (หัวเข่า), อเล็กซ์ โมเรโน (ไม่ระบุ) และนิโคลอ ซานิโอโล (ไม่ระบุ) ทุกคนจะต้องผ่านการทดสอบสมรรถนะที่สุดท้าย

บาดเจ็บของมอร์แกน โรเจอร์ส ที่ได้รับในการแพ้กับไบรตันอาจทำให้ฤดูกาลของเขาสิ้นสุดลงล่วงหน้า ในขณะที่เอมิเลียโน บุเอนเดีย (เข่า), ไทโรน มิงส์ (เข่า), บูบาคาร์ กามารา (เข่า) และเจค็อบ แรมซีย์ (ข้อเท้า) เป็นผู้ขาดทราบ

ดังนั้น ตัวเลือกในการเปลี่ยนแปลงมีความจำกัดโดยส่วนใหญ่ถูก ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ของการฝึกฝนที่กำลังจะมา – รวมถึง ทิม ไอเรอูกบูนัม ที่อายุ 20 ปี ซึ่งมีการเริ่มต้นในพรีเมียร์ลีกหนึ่งในฤดูกาลนี้ – แม้ว่าเคลเมนต์ เลงเล็ต อาจจะให้ความสามารถสดใหม่ที่หลัง

แอสตัน วิลล่าใช้นักเตะต่อไปนี้:
Martinez; Cash, Torres, Lenglet, Digne; Diaby, Luiz, McGinn, Bailey; Duran, Watkins

วิเคราะห์บอล หา ทีเด็ดบอลวันนี้ คู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบกับ ลิเวอร์พูล

สถานการณ์ ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลได้รับการยืนยันการเข้าร่วมฟุตบอลในแชมเปียนส์ลีกยูฟ่าเพื่อฤดูกาล 2024-25 หลังจากฤดูกาลในยูโรปาลีก แต่ยูรเกน คล็อปจะหวังที่จะจบฤดูกาลอย่างสูงส่งต่อจากการสูญเสียความฉลาดที่เห็นพวกเขาตกออกจากการแข่งขันชิงแชมเปียนส์ลีกพรีเมียร์ลีก

นี่จะเป็นเกมหลังสุดของคล็อปในฐานะผู้จัดการลิเวอร์พูลที่เล่นเป็นทีมเยือน โดยเยอรมันจะออกจากสโมสรที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ ในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก มีเพียงเพป การ์ดิโอล่า และแอลเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีคะแนนเฉลี่ยต่อเกมมากกว่าคล็อปในการแข่งขันที่เป็นทีมเยือน

คล็อปยังไม่เคยแพ้ใน 9 เกมสุดท้ายต่อทีมผู้จัดการแอสตันวิลล่า เอมเรียที่ในการแข่งขันทุกประเภท (ชนะ 6 สมบูรณ์ อีก 3 ครั้ง) หลังจากที่เขาเสียการพบกันครั้งแรกในรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีก 2016 เมื่อเอมเรียเป็นผู้ควบคุมเซบีย่า

ในขณะที่เข้าสู่สุดสัปดาห์นี้ เพียงแค่สนามบรามอลเลนของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีประตูมากกว่าสนามวิลล่าพาร์ค ในพรีเมียร์ลีก และกับทีมที่สองอันดับห้าที่มีจำนวนประตูมากที่สุดในการแข่งขันนี้ เราคาดหวังการทำประตูในเกมนี้

ความพร้อมใช้งานของลิเวอร์พูล มันคือเหมือนเดิมในด้านสุขภาพ กับ ดิโอโก้ โฮต้า (สะโพก), เบน โด้ก (เข่า), บ็อบบี้ คลาร์ค (ไม่ระบุ), ทิอาโก อัลแคนตาร่า (กล้ามเนื้อ) และโจเอล มาติป์ (เข่า) ยังคงอยู่นอกสนาม

แฟนบอลคนที่ใส่ใจรายละเอียดของลิเวอร์พูลสังเกตเห็นว่า โรเบิร์ตสัน ไม่เคยปรากฏอยู่ในภาพการฝึกซ้อมเมื่อล่าสุด แต่เขาก็อยู่ที่ AXA facility ในวันศุกร์ และดูเหมือนจะสามารถเข้าร่วมได้; คอสตัส ทซิมิคัส และโจ โกเมซ อยู่ในการเตรียมพร้อมหากไม่มี

หลังจากที่ขาอัดของโคโยต้าหลุดเลือดออกแล้วคล็อปอาจคาดหวังที่จะให้ทีมชาติอังกฤษได้อีกครั้งในศูนย์กลางของสนามในการเล่นออกมาในฤดูกาลนี้ ในขณะที่กักโปก็เหลือเหล่าเพียงพอที่จะเลือกตั้งเมื่อคุณไปที่ดาร์วิน นูเนซ ซึ่งคล็อปได้เน้นให้คำถาม “ไม่มีการคาดการณ์” หลังจากที่นักฟุตบอลชาวอุรุกวัยยี่ห้อเพียงน้อยที่จะลบออกมาในการแสดงที่ไม่ได้เกี่ยวกับลิเวอร์พูลจากอินสตาแกรมของเขาไปในขณะที่เข้าใจผิดพลาด

ลิเวอร์พูลใช้นักเตะต่อไปนี้:
Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson; Elliott, Endo, Mac Allister; Salah, Gakpo, Diaz

ฟอร์มล่าสุด คู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบกับ ลิเวอร์พูล

ทีมของลิเวอร์พูลในการแข่งขันชิงแชมเปียนส์ลีกพรีเมียร์เหมือนกับจบลงในเดือนเมษายน แม้เดือนจะเริ่มดีด้วยชัยชนะครั้งล่าสุด 3-1 ต่อเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดที่แอนฟีลด์ ตามด้วยการเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะแพ้ในสนามเหย้าต่อคริสตัล พาเลซ 1-0 เขายังออกจากการแข่งขันยูฟ่ายูโรปาลีกในเดือนเมษายนด้วยการแพ้รวม 3-1 ต่อทีมเซเรีย อาตาลันต้า

การสูญเสียคะแนนและลีกอีกครั้งในการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ในการแพ้กับฮาร์ทส์ อีฟเวอร์ตัน (2-0) และการเสมอ 2-2 ในลอนดอนกับเวสต์แฮม ในช่วงห่างหายทั้งสองของ 4 วันทำให้พวกเขาหลุดพ่ายออกมาเสียจาก อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาแสดงการปรับปรุงในการชนะ 4-2 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาต่อท็อตแนมที่ แอนฟีลด์ โดยที่พวกเขานำด้วยคะแนน 4-0 ก่อนชั่วโมงที่ 1 ด้วยประตูจากซาลาห์ แอนดี โรเบิร์ตสัน, โคดี้ กักโป และฮาร์วีย์ เอลลิอ็ตต์

หลังจากการแพ้ติดต่อกันที่บ้านและเวลาที่โอลิมเปียกอสในรอบชิงชนะเลิศยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ระหว่างการแพ้รวม 3-1 ออกจากเซเรียเอ เอตาลันต้า สามารถพูดได้ว่าเอาชนะสามเกมติดต่อกันในการแข่งขันทุกประเภทเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ในพรีเมียร์ลีก พวกเขาได้รับแค่หนึ่งคะแนนใน 2 เกมล่าสุดของพวกเขาหลังจากการแพ้ในเกมในบรายตันและการเสมอ 2-2 ในบ้านกับเชลซี วิลล่ายังไม่เคยทำให้การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกล้มเหลวในการชนะที่สามติดต่อกันในฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นการทำเช่นนั้นครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว

สถิติการปะทะกัน ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบกับ ลิเวอร์พูล

แอสตันวิลล่าเพียงชนะเพียงหนึ่งใน 12 เกมล่าสุดของพรีเมียร์ลีกที่เจอกับลิเวอร์พูล และแพ้ 10 เกมนั้น (มีหนึ่งเกมที่เสมอ) แต่การชนะนั้นก็เป็นการชนะที่น่าทึ่ง คือการชนะด้วยคะแนน 7-2 ในเดือนตุลาคม ปี 2020 ที่สนามวิลล่าพาร์ค ซึ่งไม่มีผู้ชม

นอกจากการชนะที่ไม่คาดคิดนั้นแล้ว ลิเวอร์พูลก็ได้ผลดีที่สนามวิลล่าพาร์คในปีก่อนหน้านี้ ชนะ 8 จาก 9 เกมเมื่อท่องเที่ยวมาในพรีเมียร์ลีก โดยรวมแล้ว การชนะ 16 ครั้งของลิเวอร์พูลที่สนามวิลล่าพาร์คมากกว่าที่พวกเขาเคยได้รับที่สนามเยือนในพรีเมียร์ลีกสนามไหน

ไม่มีการแข่งขันในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีกที่ทีมเยือนชนะมากกว่าการพบกันระหว่างแอสตันวิลล่ากับลิเวอร์พูล โดยมีการเจอกัน 22 จาก 57 เกมที่เป็นการชนะของทีมเยือน

ลิเวอร์พูลชนะแอสตันวิลล่าในการพบกันในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ที่อันฟิลด์ ด้วยคะแนน 3-0 ด้วยประตูจากดอมินิค ซอบอชลาย และโมฮาเมด ซาลาห์ ร่วมกับประตูเองของแมทตี้ แคช ประตูของซาลาห์ในการพบกันนั้นเป็นหนึ่งใน 6 ประตูที่เขาได้ทำใน 7 เกมลีกล่าสุดเมื่อพบกับวิลล่า ตอนนี้นักเตะชาวอียิปต์ได้ติดอันดับที่ 10 ในรายการนักเตะที่ทำประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตลอดกาลด้วยประตูทั้งหมด 157 ประตู

การเดินทางครั้งล่าสุดของลิเวอร์พูลไปที่สนามวิลล่าพาร์คจบลงด้วยชัยชนะครั้งล่าสุด ด้วยคะแนน 3-1 ในวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565 ซาลาห์เปิดตัวด้วยการทำประตูในวันนั้นก่อนที่วิร์จิล แวน ไดก์ และสเตฟาน บัยเซติคจะทำประตูเพิ่มเติมเพื่อคว้าคะแนน 3 แต้ม ออลลี วอตกินส์ทำประตูเพื่อเป็นแต้มที่ดีในช่วงที่ผ่านมา

วิเคราะห์บอล หา ทีเด็ดบอลวันนี้ คู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบกับ ลิเวอร์พูล ในรายการ พรีเมียร์ลีก ในวันที่ 2024-05-14 เวลา 02:00

การอ่าน วิเคราะห์ราคาบอล ราคาพูล และ ราคาแฮนดิแคป เต็มเวลา หรือ FT

ราคาเปิดราคาพูลของคู่ แอสตัน วิลล่า พบกับ ลิเวอร์พูล ราคาเปิดเจ้าบ้านชนะอยู่ที่ 3.35 ราคาเสมออยู่ที่ 4.5 และราคาทีมเยือนชนะอยู่ที่ 1.88 โดย ราคาเปิด HDP อยู่ที่ หรือ ต่อเสมอ โดยค่าน้ำทางฝั่งเจ้าบ้านจ่ายที่ ฝั่งทีมเยือนจ่ายที่ @*โดยราคาพูลเปิดมาแบบนี้ เจ้ามือมองว่า ทั้ง 2 ทีม มีฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาใกล้เคียงกันทำให้เจ้ามือคาดการณ์ว่าคู่บอลนี้จะออกไปที่สูสีกัน*@โดยราคาพูลเปิดมาแบบนี้ เจ้ามือมองว่า ทั้ง 2 ทีม มีฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาใกล้เคียงกันทำให้เจ้ามือคาดการณ์ว่าคู่บอลนี้จะออกไปที่สูสีกัน

สถิติยิงประตูได้เสียเฉลี่ยของทีม แอสตัน วิลล่า และ ทีม ลิเวอร์พูล ของเต็มเวลา

โดย ทีม แอสตัน วิลล่า มีสถิติ ที่นับสถิติเฉพาะเจ้าบ้าน 7 เกมส์ย้อนหลัง ยิงประตูได้เฉลี่ยที่ 2.57 ลูกต่อเกมส์ และ เสียเฉลี่ย ที่ 1.57 ลูกต่อเกมส์ โดย ทีม ลิเวอร์พูล มีสถิติที่นับสถิติเฉพาะทีมเยือนออกไปเยือนนอกบ้าน 7 เกมส์ย้อนหลัง ยิงประตูได้เฉลี่ย 2.14 ลูกต่อเกมส์ และเสียประตูเฉลี่ยที่ 1.43 ลูกต่อเกมส์

สถิติยิงประตูได้เสียเฉลี่ยของทีม แอสตัน วิลล่า และ ทีม ลิเวอร์พูล ของเต็มเวลา

อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ของเจ้าบ้าน นี้จะคำนวณ มาจาก ย้อนหลัง 7 เกมส์ โดยนับเฉพาะฝั่งเจ้าบ้านที่เปิดบ้านรับการมาเยือนเท่านั้น โดย สถิติอัตราการชนะจะอยู่ที่

  • เจ้าบ้านมีอัตราการชนะอยู่ที่ H.WIN = 57.14%
  • เจ้าบ้านมีอัตราการเสมออยู่ที่ H.DRAW = 28.57%
  • เจ้าบ้านมีอัตราการแพ้อยู่ที่ H.LOSE = 14.29%

และ อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ของทีมเยือน นี้จะคำนวณมาจาก ย้อนหลัง 7 เกมส์ โดยนับเฉพาะฝั่งทีมเยือนออกไปเยือนนอกบ้าน โดย สถิติอัตราการชนะจะอยู่ที่

  • ทีมเยือนมีอัตราการชนะอยู่ที่ A.WIN = 42.86%
  • ทีมเยือนมีอัตราการเสมออยู่ที่ A.DRAW = 28.57%
  • ทีมเยือนมีอัตราการแพ้อยู่ที่ A.LOSE = 14.29%

โดย อัตราการชนะ เสมอ แพ้ นี้ จะคิดโดยนับสกอร์และผลการแข่งขันที่ชนะเท่านั้นไม่ คิดคำนวณในส่วนของราคาต่อเอง ถ้า ทีมเจ้าบ้านยิงได้ 1-0 ถือว่าชนะทันทีเมื่อจบการแข่งขัน โดยสถิติ อัตราการชนะ เสมอ แพ้ นี้สามารถนำไป วิเคราะห์ราคาบอล ราคาพูล ราคา1×2 ได้ อีกด้วย

อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ของ ราคาเปิดแฮนดิแคป ย้อนหลังของทีม แอสตัน วิลล่า และทีม ลิเวอร์พูล

อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ราคาเปิดแฮนดิแคป ของเจ้าบ้าน นี้จะคำนวณมาจาก ย้อนหลัง 7 เกมส์ โดยนับเฉพาะฝั่งเจ้าบ้านที่เปิดบ้านรับการมาเยือนเท่านั้น โดย สถิติอัตราการชนะจะอยู่ที่

  • เจ้าบ้านมีอัตราการชนะอยู่ที่ HDP.H.WIN = 57.14%
  • เจ้าบ้านมีอัตราการเสมออยู่ที่ HDP.H.DRAW = 0%
  • เจ้าบ้านมีอัตราการแพ้อยู่ที่ HDP.H.LOSE = 42.86%

และ อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ราคาเปิดแฮนดิแคป ของทีมเยือน นี้จะคำนวณมาจาก ย้อนหลัง 7 เกมส์ โดยนับเฉพาะฝั่งทีมเยือนออกไปเยือนนอกบ้าน โดย สถิติอัตราการชนะจะอยู่ที่

  • ทีมเยือนมีอัตราการชนะอยู่ที่ HDP.A.WIN = 57.14%
  • ทีมเยือนมีอัตราการเสมออยู่ที่ HDP.A.DRAW = 14.29%
  • ทีมเยือนมีอัตราการแพ้อยู่ที่ HDP.A.LOSE = 28.57%

โดย อัตราการชนะ เสมอ แพ้ ราคาเปิดแฮนดิแคป จะคิดโดยคำนวณ อัตราการต่อ หรือ ราคาแฮนดิแคป เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดย ในบางครั้ง ทีมนั้นอาจจะชนะ แต่ก็ไม่ชนะราคา HDP หรือ ราคาแฮนดิแคป ก็เป็นได้ สถิติ ของอัตราการชนะราคา นี้ จะช่วยให้ มองเห็นว่า ทีมที่จะเลือก แทงบอล นั้น มี อัตราการชนะในราคาเปิด อย่างไร หรือ ไม่เคย ชนะราคาได้เลย

โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือคิดว่า ทีมไหนจะชนะ FH.O , FA.O

โดย โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือ นี้จะ คำนวณ มาจาก ราคาเปิด ราคาพูล หรือ ราคา1×2 แล้วนำมา คำนวณ ว่าทำไม เจ้ามือ ถ้า ออกราคาแบบนี้มา เจ้ามือกำลังมองว่า ทีมไหนจะ ชนะหรือ แพ้ เป็นพิเศษหรือไม่ ซึ่งจะที่ได้ศึกษามาทางเรา คาดการณ์ เจ้ามือ มีโอกาสที่จะ สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าของผลการแข่งขันได้ ถูกต้องและแม่นยำจึงทำให้ เจ้ามือสามารถออกราคาได้ อย่างมี ประสิทธิภาพ

โปรแกรมวิเคราะห์บอล FH.Oโปรแกรมวิเคราะห์บอล FD.Oโปรแกรมวิเคราะห์บอล FA.O
28.36%21.11%50.53%

โปรแกรมวิเคราะห์บอล หาที่ทีมไหนจะชนะ ราคา F.HDP.PA.O , PB.O

โปรแกรมวิเคราะห์บอล หาที่ทีมไหนจะชนะ ราคา F.HDP.PA.O , PB.O นี้จะต้องคำนวณมาจาก โปรแกรมวิเคราะห์บอล ทางฝั่งเจ้ามือคิดว่า ทีมไหนจะชนะ FH.O , FA.O ก่อนเมื่อได้ค่าเป็นเปอร์เซ็นต์มาแล้วจะนำไป คำนวณเทียบกับ อัตราการต่อรอง อีกครั้งหนึ่ง เพื่อดูว่า จะมีโอกาสชนะ ราคาต่อรองมากหรือ น้อย เท่าไร

โปรแกรมวิเคราะห์บอล F.HDP.PA.Oราคาต่อรองโปรแกรมวิเคราะห์บอล F.HDP.PB.O
3.35%-0.5096.65%
  • อัตราการเปิดราคาของเจ้ามือ เพื่อระบุว่า คู่นี้ จะสามารถทำเกมส์ หรือ แข่งขันได้ อย่างสูสีหรือไม่ = 178.19%
  • อัตราที่ทีม ต่อ จะ ยิงได้ชนะราคา 0.5 = %
  • อัตราที่ทีม ต่อ จะ ยิงได้ชนะราคา 1.5 = %
  • อัตราการกินส่วนต่างของเจ้ามืออยู่ที่ = 5.26%

ค่า HO/AO หมายถึง อัตราการเปิดราคาของเจ้ามือ เพื่อระบุว่า คู่นี้ จะสามารถทำเกมส์ หรือ แข่งขันได้ อย่างสูสีหรือไม่ ค่ายิ่งน้อย ยิ่ง เจ้ามือ จะ มองว่า จะมีฝั่งใด ฝั่งหนึ่งได้ เปรียบว่า ถ้า ค่ามากยิ่ง ระบุได้ ว่า ทั้งคู่ทั้งเจ้าบ้านและทีมเยือนมีรูปแบบที่สูสีกัน มีโอกาสบุกใส่กันมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มและแผนการเล่นของแต่ละทีม

ค่า Margin หมายถึง อัตรา การกินส่วนต่างของเจ้ามือ ในส่วนนี้ หมายถึงว่า ถ้าเรา แทงบอล ทั้ง 2 ฝั่ง เราจะ เสัยค่าน้ำ หรือ เจ้ามือจะ กินเปล่าที่ เปอร์เซ้นต์นั้น ๆ

การ อ่านราคาบอลสูง สำหรับการ วิเคราะห์ราคาบอล หาทีเด็ดบอลสูง

ค่าน้ำฝั่งสูงราคาเปิดสูงต่ำค่าน้ำฝั่งต่ำ
0.853.51.01

ราคาเปิดสูงต่ำ อยู่ที่ 3.5 ลูก ค่าน้ำฝั่ง สูงอยู่ที่ 0.85 และ ค่าน้ำฝั่งต่ำ อยู่ที่ 1.01 ซึ่งหมายถึงว่าถ้าเรา over จะได้น้อยกว่า แต่ ถ้าเรามองให้มุมเจ้ามือ ถ้าเรารู้ว่าทีมไหนจะ ชนะ เราจะต้องจ่ายน้อย ใช่มั้ยครับ ? เพราะฉะนั้น จุดนี้ อาจจะ ทดไว้ในใจก่อนว่าจะมีโอกาสออกสูง ก็เป็นได้

อัตราการทำประตูได้เสีย เฉลี่ยของทั้ง 2 ทีมรวมกัน เท่ากับ 4.21 ถ้านำมา หักลบกับ ราคาเปิดสูงต่ำ 3.5 จะเห็นได้ว่า * ค่าเฉลี่ยการทำประตูได้เสีย หรือ AVG.T.HA มีค่า 7.71

  • อัตราการทำสอร์ของทั้ง 2 ทีม หรือ BTTS อยู่ที่ = 0%
  • อัตราการออก หรือ ชนะราคาสูง over 3.5 อยู่ที่ = 71.43%
  • อัตราการออก หรือ ชนะราคาสูง over 2.5 อยู่ที่ = 78.57%
  • อัตราการออก หรือ ชนะราคาสูง over 1.5 อยู่ที่ = 92.86%
  • อัตราการออก หรือ ชนะราคาสูง over 0.5 อยู่ที่ = 100%

BTTS หมายถึง อัตราที่ทั้ง 2 ทีมทำสกอร์ได้ เช่น 1-1 , 2-1 ,3-2 ถ้า 0-1 , 1-0 ,10-0 จะไม่ใช่ BTTS

O.win O.Draw O.lose หมายถึง อัตราการออก over ของทั้ง 2 ทีม โดยจะคำนวณจากสถิติย่อนหลัง 7 รายการล่าสุดมาคำนวณสกอร์รวมเทียบกับ ราคาเปิดสูงต่ำ ถ้า ชนะ เสมอ แพ้ ราคาเปิดได้จะ นับเป็น 1 แล้ว คำนวณออกมาเป็ฯอัตราส่วนเปอร์เซ็นต์ เพื่อใช้ในการวิเคราห์ว่าทั้ง 2 ทีมมีโอกาส เช่น ราคาเปิดสูงต่ำ เท่าไร

O.winO.DrawO.Lose
78.57%0%21.43%

วิเคราะห์บอล หา ทีเด็ดบอลวันนี้ ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบกับ ลิเวอร์พูล

  1. การวิเคราะห์ผลการแข่งขัน:
    • คาดการณ์โอกาสชนะ:
      • แอสตัน วิลล่า: 28.36%
      • เสมอ: 21.11%
      • ลิเวอร์พูล: 50.53%
    • คาดการณ์ออกสกอร์มากว่า 3 ลูก:
      • โอกาสที่จะมีการทำประตูมากกว่า 3 ลูก: 78.57%
  2. วิเคราะห์เหตุผล:
    • แม้ทั้งสองทีมจะมีฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาใกล้เคียงกัน แต่ตัวเลือกที่มีการเปลี่ยนแปลงมีความจำกัด โดยส่วนใหญ่ถูกตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ของการฝึกฝนที่กำลังจะมา และยังมีการบาดเจ็บบางอย่างที่อาจมีผลต่อการเล่นของทีม
    • การอ่านวิเคราะห์ราคาบอลและอัตราการชนะของทั้งสองฝ่ายช่วยให้เข้าใจได้ว่าเจ้ามือมองว่าทั้งสองทีมมีโอกาสเท่าเทียมที่จะชนะในการแข่งขันนี้
    • สถิติการยิงประตูของทั้งสองทีมยังแสดงให้เห็นว่ามีความสามารถในการทำประตู โดยทั้งสองฝ่ายมีสถิติที่ดีในการทำประตูเมื่อควบคู่กับสถิติเสียประตูของทั้งสองทีม
    • การวิเคราะห์ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นราคาเปิดแฮนดิแคปและอัตราการทำประตูเพิ่มเติมยังช่วยเสริมความเชื่อมั่นในคาดการณ์

ดังนั้น คาดการณ์คือ การแข่งขันนี้จะมีโอกาสที่ทั้งสองฝ่ายจะแสดงผลเท่าเทียมกัน แต่มีโอกาสที่มีประตูมากกว่า 3 ลูกอยู่ที่ 78.57% โดยยังคาดการณ์ว่าการแข่งขันนี้อาจจะเป็นเกมที่มีการประตูมากมาย

บทสรุปปิดท้ายประเด็นสำคัญของ ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบกับ ลิเวอร์พูล

  • ผลลัพธ์ที่เป็นที่สุดของการแข่งขันระหว่าง Aston Villa และ Liverpool FC เมื่อ Aston Villa เป็นเจ้าบ้านคือ 1-2 มีทั้งหมด 5 ครั้ง
  • ผลลัพธ์ที่เป็นที่สุดของการแข่งขันระหว่าง Aston Villa และ Liverpool FC เมื่อทั้งสองทีมเจอกันคือ 1-2 มีทั้งหมด 8 ครั้ง
  • ใน 30 การพบกันล่าสุดโดย Aston Villa เป็นเจ้าบ้าน ทีม Aston Villa ชนะ 7 ครั้ง มีการเสมอ 5 ครั้ง ในขณะที่ Liverpool FC ชนะ 18 ครั้ง ต่างกันด้วยเปอร์เซ็นต์ของประตูที่ยิงเข้า 50-33 เป็นเปล่ง Liverpool FC
  • ใน 59 การพบกันล่าสุดทั้งหมด Aston Villa ชนะ 13 ครั้ง มีการเสมอ 11 ครั้ง ในขณะที่ Liverpool FC ชนะ 35 ครั้ง มีความแตกต่างในจำนวนประตู 106-63 เป็นเปล่ง Liverpool FC
  • ผลการแข่งขันในฤดูกาลที่แล้ว: 1-3 (Aston Villa เป็นเจ้าบ้าน) และ 1-1 (Liverpool FC เป็นเจ้าบ้าน)
  • คุณรู้หรือไม่ว่า Aston Villa ทำประตูได้ 26% ของประตูของพวกเขาระหว่างนาทีที่ 16-30? นี่เป็นเปอร์เซ็นต์สูงสุดในลีก
  • คุณรู้หรือไม่ว่า Liverpool FC ทำประตูได้ 33% ของประตูของพวกเขาระหว่างนาทีที่ 76-90?
  • Aston Villa ไม่ได้ทำประตูใน 1 ใน 18 การเล่นเป็นเจ้าบ้านในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้
  • Liverpool FC ไม่ได้ทำประตูใน 1 ใน 18 การเล่นในฐานะที่เป็นทีมเยือนในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้
  • Ollie Watkins เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของ Aston Villa ด้วย 19 ประตู ในขณะที่ Mohamed Salah ได้ทำประตู 18 ครั้งสำหรับ Liverpool FC
  • Douglas Luiz มีการรับการเตือนสีเหลืองมากที่สุด (11) ใน Aston Villa ในขณะที่ Wataru Endo มีการเก็บไว้ 9 ใน Liverpool FC
  • ปีที่แล้ว Aston Villa อยู่อันดับ 8 ในตารางที่มี 57 คะแนน ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 4 ด้วย 67 คะแนน
  • Aston Villa ต้องเสียประตูในทุกการแข่งขัน 6 ครั้งที่ผ่านมา
  • Aston Villa ชนะครึ่งแรกใน 43% ของการแข่งขันของพวกเขา และ Liverpool FC ชนะครึ่งแรกใน 43% ของการแข่งขันของพวกเขา
  • ในการพบกันครั้งล่าสุด Liverpool FC ชนะด้วย 3 ประตู
  • เมื่อ Aston Villa นำด้วย 1-0 เป็นเจ้าบ้าน พวกเขาชนะใน 89% ของการแข่งขันของพวกเขา
  • เมื่อ Liverpool FC นำด้วย 0-1 เป็นทีมเยือน พวกเขาชนะใน 68% ของการแข่งขันของพวกเขา
  • เมื่อ Aston Villa พ่ายด้วย 0-1 เป็นเจ้าบ้าน พวกเขาชนะใน 27% ของการแข่งขันของพวกเขา
  • เมื่อ Liverpool FC พ่ายด้วย 1-0 เป็นทีมเยือน พวกเขาชนะใน 28% ของการแข่งขันของพวกเขา
  • ในพรีเมียร์ลีก Aston Villa มีผลการแข่งขันดีกว่า Liverpool FC
  • ผลการแข่งขันของ Liverpool FC ใน 5 ครั้งที่ผ่านมาดีกว่าของ Aston Villa
  • Liverpool FC สูญเสียเพียง 0 ของ 5 การพบกันล่าสุดกับ Aston Villa (ในการแข่งขันทุกประเภท)
  • ใน 5 การพบกันล่าสุด Aston Villa ชนะ 0 เกม Liverpool FC ชนะ 4 มีการเสมอ 1
  • Liverpool FC สูญเสียเพียง 0 ของ 5 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีกกับ Aston Villa
  • Aston Villa ทำประตูเฉลี่ย 0.6 ประตูต่อเกมเมื่อเจอกับ Liverpool FC และ Liverpool FC ทำประตู 2 ประตูต่อเกมเมื่อเจอกับ Aston Villa (เฉลี่ย)
  • จำนวนเฉลี่ยของประตูในการพบกันระหว่าง Aston Villa และ Liverpool FC คือ 2.6
  • จำนวนเฉลี่ยของประตูในครึ่งแรกในการพบกันระหว่าง Aston Villa และ Liverpool FC คือ 1.4
  • Aston Villa ทำประตูเฉลี่ย 2.37 ประตูเมื่อเป็นเจ้าบ้านและ Liverpool FC ทำประตูเฉลี่ย 2.21 ประตูเมื่อเป็นทีมเยือน (เฉลี่ย)

วิเคราะห์บอลหา ทีเด็ดบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบกับ ลิเวอร์พูล


การเปรียบเทียบและวิเคราะห์ราคาที่มีผลต่อการออกสกอร์ผลรวมสูงกว่า 3.5

  • Crown ให้ราคา Over 3.5 ที่ 0.85 และ Under ที่ 1.01
  • Sbobet ให้ราคา Over 3.5 ที่ 0.85 และ Under ที่ 1.03
  • Bet365 ให้ราคา Over 3.5 ที่ 0.88 และ Under ที่ 1.02

วิเคราะห์:

  • ทั้งสามเจ้ามีราคา Over 3.5 ที่ใกล้เคียงกัน แต่ Bet365 ให้ราคาเล็กน้อยสูงกว่าสำหรับ Over, สะท้อนถึงความคาดหวังที่สูงขึ้นเล็กน้อยสำหรับเกมที่มีประตูเยอะ.
  • ราคา Under ที่ Crown นั้นต่ำที่สุด, ซึ่งบ่งบอกถึงความเชื่อมั่นว่าเกมนี้จะมีประตูน้อยกว่า 3.5 ประตู.

โอกาสที่เกมจะมีผลรวมสกอร์ชนะราคาต่อสูง 3.5

  • ดูจากอัตราเกมสูงใน 10 นัดหลังสุดของแต่ละทีม:
    • แอสตัน วิลล่า: 80%
    • ลิเวอร์พูล: 60%

วิเคราะห์:

  • จากสถิติ, แอสตัน วิลล่ามีเกมที่มีประตูเยอะบ่อยกว่า. โอกาสที่เกมนี้จะมีประตูรวมมากกว่า 3.5 มีความเป็นไปได้สูง, โดยเฉพาะเมื่อเจอทีมที่มีแนวรุกดีอย่างลิเวอร์พูล.

สถิติการยิงประตูและเสียประตูของเจ้าบ้านและทีมเยือน

  • แอสตัน วิลล่า ยิงได้ 24 ประตูใน 10 เกมหลังสุด, เสีย 22 ประตู.
  • ลิเวอร์พูล ยิงได้ 26 ประตูใน 10 เกมหลังสุด, เสีย 14 ประตู.

วิเคราะห์:

  • แอสตัน วิลล่ามีแนวรุกที่ดีแต่แนวรับมีปัญหาในการเสียประตู.
  • ลิเวอร์พูลยังคงมีประสิทธิภาพที่ดีทั้งในการทำประตูและการป้องกัน, แต่ยังมีเกมที่เสียประตูเยอะเช่นกัน.

สถิติผลรวมสกอร์มากกว่า 3.5 ลูก

  • การรวมประตูของแอสตัน วิลล่าและลิเวอร์พูลใน 10 เกมหลังสุด:
    • แอสตัน วิลล่า: 8 จาก 10 เกมมีประตูรวมมากกว่า 3.5 (80%)
    • ลิเวอร์พูล: 6 จาก 10 เกมมีประตูรวมมากกว่า 3.5 (60%)

เลือกระหว่างมากกว่าหรือต่ำกว่าราคา 3.5

  • ทีเด็ดบอลพรีเมียร์ลีก ด้วยการที่ทั้งสองทีมมีโอกาสสูงในการทำประตูและเสียประตู, รวมถึงสถิติของแอสตัน วิลล่าที่มีเกมมากกว่า 3.5 ประตูสูงถึง 80% ในเกมหลังสุด, เลือก ‘มากกว่า’ 3.5 ประตูเป็นตัวเลือกที่ดูเหมาะสมกว่า. การมีลิเวอร์พูลเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในการทำประตูยิ่งเพิ่มโอกาสในการมีประตูเยอะในเกมนี้.
ธี่หยด
Scroll to Top